ข่าวร้าย


ระเบิด
ได้ข่าวว่าอำเภอหาดใหญ่  ถูกวางระเบิด  ทำให้ฉันคิดถึงพ่อเพราะพ่อฉันอยู่ที่หาดใหญ่  ยิ่งรู้ว่าแถวห้างไดอาน่า  ถูกวางระเบิดฉันจึงรีบโทรไปหาพ่อ  เพราะว่าบ้านของฉันอยู่หลังห้างไดอาน่า  แต่พอโทรไปหาพ่อได้ทราบว่า  ที่ห้างไดอาน่าเป็นแค่ระเบิดควันก็โล่งอก  แต่ที่โดนหนักก็คือ  ห้างโอเดียน  ซึ่งเมื่อก่อนที่ฉันอยู่ที่บ้านเกิด ฉันก็ไปเที่ยวห้างโอเดียน   ไดอาน่า  บ่อยๆ  เวลามีข่าวไม่ว่าเกี่ยวกับเรื่องใดที่อำเภอหาดใหญ่  ฉันจะให้ความสนใจทุกเรื่องเพราะเป็นบ้านเกิดของฉันเอง
คำสำคัญ (Tags): #ห่วงพ่อ
หมายเลขบันทึก: 50617เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2006 10:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 16:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นกำลังใจให้นะคะ...

ฝากกำลังถึงคุณพ่อด้วยคะ

กะปุ๋ม

ผมก็เกิดและโตที่สงขลาครับ   ถึงตอนนี้ผมจะมาอยู่นครศรีธรรมราชก็ตาม

ทั้งญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทของผมก็อยู่สงขลาและหาดใหญเหมือนกันครับ   คิดถึงพวกเขามาก   ก็โทรฯหากันอยู่ตลอด  

่เป็นกำลังใจให้นะครับ    

ส่งกำลังใจๆปช่วยนะคะ ถึงจะไม่ใช่คนใต้  แต่คนใต้ก็เป็นคนไทยเหมือนกัน

ส่งใจไปให้ถึงคนไทยทุกคนค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท