เรียนมาถึงการพูด..อ้าวไม่มีไมค์..Sky Cambridge


วันหยุดครูอ้อยไม่ได้หยุดเลย  ต้องเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์  Sky Cambridge English Online  เรียนมาจนถึง Conversation ก็ต้องหยุดพัก  เพราะไม่มีเครื่องมือ  นั่นคือ  ไมโครโฟน  ต้องรอมาจนถึงเช้านี้  เขียนเสนอฝ่ายบริหารให้บริการเครื่องมือให้เรา  ในขณะเดียวกัน  ก็เรียนหน่วยอื่นๆไปก่อน

*****

เมื่อเช้านี้มาถึงโรงเรียน ครูอ้อยก็ทำ placement  เขาจับเวลา จำนวนข้อสอบ 50 ข้อ ครูอ้อยทำไมทัน ทำได้เพียง 40 ข้อ และแถมผิดอีกด้วย  เป็นข้อสอบไม่ยาก แต่อาจจะลืมไปแล้ว  เหมือนปัดฝุ่นใหม่  ดังนั้นการจับครูมาเรียนแบบนี้  จึงตอบได้ว่า...ดีจริงๆ

*****

แผนการสอน ท่านหาอ่านได้ ที่นี่

*****

โปรแกรมการเรียนท่านหาอ่านได้ ที่นี่

*****

วันนี้  นักเรียนสอบก็คงต้องคุมสอบ และตรวจข้อสอบ ทำคะแนน คงยังไม่ได้มาเรียน แต่จะติดต่อให้เจ้าหน้าที่มาทำไมโครโฟนให้ด้วย

หมายเลขบันทึก: 504866เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2012 06:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2014 15:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เก็บแฟ้มไว้ในสมุดโรงเรียนโครงการMEP โครงการมาตรฐสากล เรียบร้อยแล้ว

ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ไอซีทีโรงเรียนมาแล้ว  ได้รับคำอธิบายการใช้เครื่องมือ และอุปกรณ์แล้ว  ฉลุย  ทำงานต่อได้  เรียนต่อได้  พบความสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง เพราะอุปกรณ์สะดวก

ดีครับ.. อ่านแล้วคิดถึงตอนไปเรียน"หลักสูตรวิชาครูทหาร" ที่ค่ายทหารเรือเกรทเลต อิลอนอยด์ เมื่อหลายปีก่อน. - Great lakes , Illinoid. USA.เรียนรวมกับทหารเรือจากหลายประเทศ..มีการทำแผนการสอน..ฝึกสอน..ซ้อมการสอน..สุดท้ายเป็นการสอบสอนและสอบปฏิบัติ. ทร.อเมริกันสอนการทำอาหาร  หลังการให้คะแนนเสร็จแล้วนร.ในชุดก็กินพร้อมกันตอนพักเที่ยง. นอกจากอร่อยแล้วยังกินฟรีอีกด้วย.ทหารไทยสอนวิชามวยไทย..เสียดายที่ได้คะแนนแล้วไม่มีใครมาให้เตะคนละที..จึงผิดหวัง..ที่มิได้ฝากผลงานไว้กับใครๆ.

ขอบคุณทุกๆๆท่านที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ  Blank ฅนล่าฝัน, Blank ครูอ้อย แซ่เฮ, และ 2 คนอื่น.

ทั้ง ผู้อ่าน: 35 · ดอกไม้: 4 · ความเห็น: 3 · สร้าง: ประมาณ 9 ชั่วโมง ที่แล้ว  ที่ไม่ได้ให้ดอกไม้  ก็ขอบคุณมากๆๆค่ะ

วันนี้ล่ะ  ตรวจข้สอบเสร็จ  กรอกคะแนนเสร็จ ส่งฝ่ายวิชาการเสร็จแล้ว บ่ายๆๆจะเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ให้จุใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท