Happiness Mission for HA


Happiness Mission for HA

 

     กิจกรรมหลอมรวมใจให้เป็นหนึ่งเดียว  เริ่มจากความมุ่งมั่นตั่้งใจ ของผู้อำนวยการโรงพยาบาลป่าติ้ว ที่พยายามเริ่มต้นทำ HA ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร มีหลายครั้งที่ กิจกรรมต่างๆถูกพับเก็บไว้  ทีมหลายทีมมักอ้างโน่น อ้างนี่ เอกสารแบบประเมินตนเอง SAR SPA  ยังถูกซ้อนทับด้วยงานอื่นเสมอ  ราวกับเป็นสิ่งต้องห้าม ไม่อยากจับต้อง เพราะอะไรหล่ะด้วยความหวาดกลัว ไม่กล้า จากความไม่เข้าใจ ในการนำมาตรฐานมาประยุกต์ใช้ตามบริบท  หรือเป็นเพราะใจไม่อยากเปลี่ยนแปลง เหตุผลต่างๆนานา ทั้งประสบการณ์การรับการประเมินที่มีช่องว่างต่อกันและกัน  หลังจากได้พูดคุยกับดร.Kapoomเมื่อไม่นานมานี้   จะทำโจทย์ HAกับR2R ให้ไปด้วยกันแบบบูรณาการ  ฉันว่าไปกันได้ซิ  ในใจคิด  แต่ยังเก็บไว้ไม่ยอมเริ่มเสียที  จนในที่สุดถึงเวลา ที่ทีม Facilitator 

 

 ปรึกษากันในการเตรียมงาน หาทีม ค้นหาคนเก่งในแต่ละด้านมาร่วมเตรียม จนในทีสุดเกิดกิจกรรมเสริมพลังใจให้คนหน้างาน เพื่อก้าวสู่การรับการประเมินคุณภาพโรงพยาบาล  ในวันนี้ 3  ตุลาคม 2555 มีกิจกรรมที่หลากหลาย สร้างรอยยิ้มและความสุขกันทั่วหน้า  เริ่มเสียทีนะHA  เป็นความท้าทายไม่น่าจะเกินความมุ่งมั่น   ความสามารถของทีมที่หลากหลาย มีทีมงานร่วมใจกันฟันฝ่า

 

 

สีสันวันสุข

 

 

เตรียมพร้อมก่อนงาน

 

จัดกลุ่ม

 

ลงนามบันทึกข้อตกลง

 

พลังกลุ่มเพื่อความเป็นหนึ่งเดียว

ค้นหาสิ่งดีดี มีแต่พลังบวก

ชื่อโดนหมอฟัน 

 

รางวัลคนโชคดี ร่วมกิจกรรม 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   

หมายเลขบันทึก: 504435เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2012 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 ตุลาคม 2012 20:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • เยี่ยมมากๆเลยพี่
  • มี MOU เรื่องอะไรบ้างครับ

* ดีมากๆ เลยครับ

** แต่รูปไม่ค่อยชัดนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท