สิ่งที่เราทำ คลิปเพลง เดือดร้อนจริงๆ


สอนด้วยเพลงเดือดร้อนจริง

     ๒ ตุลาคม ๒๕๕๕ ตื่นมาแล้วเมื่ออีกยี่สิบนาทีจะถึงหกนาฬิกา เป็นเช้าที่ฝนไม่ตก การทำหน้าที่ครูของเราก็ดำเนินต่อไป ช่วงนี้เป็นช่วงวัดผลระหว่างปีการศึกษา ระดับผู้บริหาร สพท. มีการโยกย้ายแล้ว ระดับผู้อำนวยการโรงเรียน พอรู้แล้วว่าใครส่งคำร้องขอย้าย สำหรับเราครูพรรค์นี้ ขออยู่ที่เดิม จนเกษียณราชการ

     รอบนี้ยังเป็นการนำเสนอคลิปเพลงเกี่ยวกับน้ำท่วม  เมื่อคืนทำคลิปเพลงเดือดร้อนจริงๆ เสร็จแล้ว แต่หลับไป เช้านี้ ก็ทำคลิปเพลงอพยพ ซึ่งจะได้นำไฟล์ขึ้นไปพร้อมกัน ๒ ไฟล์..เชิญดู

     ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ดอกไม้กับงานของเรา บางท่านก็สงสัยว่าจะหาดูคลิปของเราได้อย่างไร...เราว่าทาง gotoKnow คงให้คำแนะนำที่ถูกต้องได้ เราเองยังงงงง ว่า ไฟล์ที่เรานำขึ้น เขาไปดูเห็นเป็น ภาพ อย่างเดียว เหมือนกันทุกไฟล์ ไม่มีชื่อไฟล์ให้เห็น สงสัยเหมือนกัน วาน gotoknow ไข้ขอข้องใจ...สวัสดี

หมายเลขบันทึก: 504256เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2012 06:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม 2012 06:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท