สะบันงา_หนึ่ง


ฉันมีคนรักสองคน..

สะบันงา


ฉันมีคนรักสองคน 

คนหนึ่งคือคุณ

อีกคนหนึ่งนั้นคือคุณ

 

ฉันโทรหาคุณทุกวันคู่

ส่วนคุณโทรหาฉันทุกวัน

 

คุณตัดพ้อฉันว่า ทำไมไม่โทรหาคุณทุกวัน

คุณโทรหาฉันทุกวันด้วยความรัก ความผูกพันและความเป็นห่วง

 

คุณหวงห่วง พร่ำพรรณาถึงความรัก ความเอาใจใส่ที่คุณมีต่อฉัน

ส่วนคุณเพียงไต่ถามฉันถึงการงาน อากาศ ฟ้า ดินและดวงตะวัน

 

คุณบอกว่า โลกเปลี่ยนไป แต่โรคหัวใจคิดถึงฉันนั้นไม่เปลี่ยน

คุณเตือนให้ฉันออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพและอยู่ให้ห่างไกลจากโรค

 

คุณบอกเล่าฉันถึงความวุ่นวายของบ้านเมืองด้วยความรักชาติ

คุณสรุปข้อความข่าวคราวบ้านเมืองและถามความคิดเห็นของฉัน

 

คุณมีลูกของคุณบอกเล่าให้ฉันฟังและลูกคุณรอพบฉันอยู่

คุณมีลูกของเราเป็นตัวเชื่อมสายสัมพันธ์เราพบกันเสมอ

 

 

 

ฉันมีคนรักสองคน

คนหนึ่งคือคุณ

อีกคนหนึ่งนั้นคือคุณ

 

 

คำสำคัญ (Tags): #สะบันงา
หมายเลขบันทึก: 503460เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2012 15:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤศจิกายน 2014 22:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

เป็นกำลังใจให้นะครับคุณหมอภุสุภา

ความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อม....แต่กำลังใจและความรักซิใกล้กว่า...

 

ขอบคุณนะครับที่มีบันทึกดีดี ให้อ่านเสมอมาครับ

เป็นกำลังใจให้คุณเจ้

ตอนนี้ก็มีคนรักคุณเจ้ เพิ่มขึ้น คือ กัลยาณมิตรจาก gtk นั่นเอง 

และ 101.99 http://www.gotoknow.org/journals/entries/114476

จะคนที่เท่าไหร่ก็คือคุณ ^^

 ความสว่างต้องอาศัยความมืดจึงปรากฏ

 ความรักต้องอาศัยความจากพราก..

 Blank อรุณสวัสดิ์ค่ะ พี่ชาย @-@''

copy and paste ของตัวเองมา ตกไปหนึ่งบรรทัด

 

ขอยก หนึ่งบรรทัด ไปรวมกันในบันทึกใหม่ค่ะ

Blank 101.99x2=

        101.99x3=

        101.99x4=

        101.99x5=

        ...

 

 

ซาบซึ้งกับตอนจบของ "สะบันงา"

จนต้องย้อนกลับมาอ่านตอนเริ่มด้วยค่ะ

 

Blank  วันนี้นกอิสระ ไปไหนบ้างคะ

Blank อ่านตอนแรกแล้ว อย่างไรบ้างคะ..

บทนี้เคยโพสต์ในเวบสมาคมนักกลอน ได้คำติชมอันหนึ่งชอบมากค่ะ..

 

ให้อารมณ์ซ้อนทับ แสงเงาสลัวแปลกตา ร่วมสมัยดี เสียดายที่เพิ่งได้เข้ามาอ่าน เก่งมากครับ

ผู้แสดงความคิดเห็น นายเงา วันที่ตอบ 2012-08-25 12:01:42

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท