รางวัลจากการเขียนบันทึก... (Life Designer)


วันพฤหัสฯ 13 กันยายน 2555

บ่ายวันนี้...อันวุ่นวายของผม...ผมเห็นบุรุษไปรษณีย์...ขับรถมอเตอร์ไซด์

บีบแตรเสียงดังลั่น...ก้องอนามัย...น้องไปรับห่อจดหมายมาให้ผม...

ผมดูที่อยู่ผู้ส่งมาให้...ลองบีบดู...ก็รู้แล้วว่า...เป็นเสื้อและก้อนหิน

เป็นรางวัลจากการเขียนบันทึก...โกทูโนว์...

 

 

เสื้อ...ผมเคยได้หนึ่งตัวแล้ว...เป็นเสื้อยืดสีขาว...ครั้งนี้...เสื้อเปลี่ยนสีและรูปทรง

และรู้สึกได้ว่า เมื่อสวมใส่......ความขลัง...ของพลังคงมีอยู่แน่นอนเหมือนเดิม

ก้อนหิน....

ที่โต๊ะทำงานผมมีหลายก้อน...เพราะเอาไว้ทับกระดาษ....

ครั้งนี้...มีก้อนหินมีรู....เห็นตัวอักษรโกทูโนว์...

บอกได้เลยว่า...เหมือนก้อนหินเดินได้....

 

 

ต้องขอขอบคุณ...เสื้อ...ก้อนหิน....จากท่านผู้เกัี่ยวข้องที่ส่งมาให้

เป็นรางวัลที่ได้...ค่าของสิ่งของอาจธรรมดาๆ...แต่คุณค่าไม่ธรรมดา....

ขอขอบคุณลิขิตฟ้าดิน...ที่ทำให้ผมได้มาเขียนบันทึกที่นี้....

ขอขอบคุณชีวิตที่ผมลิขิต....ที่ทำให้ผมยังเขียนบันทึกต่อไป...

ด้วยความนอบน้อมต่อใจตนเองผ่านการเขียนบันทึก...

ด้วยความนอบน้อมต่อใจกัลยาณมิตร และเจ้าของบันทึกทุกท่านที่นี้...

เมื่อผมได้เขียนบันทึก...ผมได้ฟังเสียงหัวใจตนเอง

เมื่อได้อ่านบันทึกของกัลยาณมิตร และเจ้าของบันทึกทุกท่านที่นี้...ผมก็ได้ฟังเสียงหัวใจตนเองเช่นกัน

ซึ่งสิ่งที่ได้จากการฟังเสียงหัวใจตนเองทั้งหมดทั้งมวล

คือ...รางวัลยิ่งใหญ่ที่สุดของผมแล้วครับ

 

 

“....ไม่ยอมให้ฟ้าหรือใครลิขิต อยากมีชีวิตที่ใฝ่ฝัน...ที่ใฝ่ฝัน... 
ตั้งแต่วันนี้ นี่คือชีวิต ลิขิตของเราเปรียบชีวิตเป็นดังบทละคร 
จะยอมให้ใครเขียนบทของเรา 


ชีวิตจะเป็นเช่นไร ก็ขอให้เป็นเพราะเรา 
...เรื่องราวที่เราต้องเขียน....”

 

 

หมายเลขบันทึก: 502198เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2012 04:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (19)

แวะมาเยี่ยมทักทายยามเช้าค่ะ
สิ่งของบางอย่างอาจไม่มี "มูลค่า" หากแต่ "คุณค่าทางใจ" นั้นใหญ่หลวง
ยินดีด้วยค่ะ 

ยินดีด้วยจ๊ะ .... น้องชายคนดี ... ศรีสังคมของ GoToKnow .... เครือข่ายที่เข้มแข็ง ....,หนุนเสริมแรงจาก พี่ๆ เพื่อนๆ นะคะ

ขอบคุณค่ะ

ยอดเยี่ยม ยินดีด้วยนะคะ

ยินดีด้วยสำหรับรางวัลที่มีเกียรติค่ะ

 

ยินดีด้วยนะค่ะกับรางวัลอันทรงเกียรติ ขอบคุณทุกลมหายใจที่เขียนกับการเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนในสังคม และขอเป็นกำลังใจในการรักษาสิ่งที่งดงาม และคุณค่าที่มีนี้ตลอดไปค่ะ

ยินดีด้วยคะ คุณทิมดาบ ไม่ได้แวะทักทายนานแล้ว สบายดีนะคะ

ขอแสดงความยินดีด้วยคะ เมื่อวานเพิ่งได้รับ สีหินและสีเสื้อต่างกัน แต่สวยทั้งคู่คะ :)

ยินดีด้วยค่ะ..และรางวัลสุดคะนึงเดือนสค. ..

ขอแสดงความยินดีกับคุณหมอด้วยนะครับ

เชียร์คุณหมอมาตั้งนาน...วันนี้ได้เฮเลย

ยอดเยี่ยมมากๆ เลยครับ

สวยจังเลย ยินดีด้วยค่ะท่าน

ยินดีด้วยนะคะคุณหมอสำหรับรางวัลสุดคะนึงค่ะ

แต่หลายวันมานี้คุณหมอเงียบไป สบายดีนะคะ เป็นห่วงค่ะ

สุขสันต์วันทำงานค่ะ

ขอแสดงมุทิตาจิตครับคุณหมอ

ยินดีกับรางวัลสุดคะนึงด้วยนะคะ

มาช้าไปหน่อย แต่ความยินดีด้วยนั้นไม่เคยเก่านะคะ

งานคุณหมอนั้นต้องใช้ทั้งพลังกายและพลังใจ รางวัลสุดคะนึงจะเป็นส่วนหนึ่งที่เติมพลังให้เสมอ และชาวโกทูโนว์ก็เช่นกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท