Garfield
ทิพย์ผกา ทิพย์ ทิพย์มณเฑียร

4 พลังวิเศษจากรอยยิ้ม


4 พลังวิเศษจากรอยยิ้ม

4 พลังวิเศษจากรอยยิ้ม

         คุณผู้อ่านลองทบทวนดูสิค่ะว่า วันนี้ได้แจก "ยิ้ม" ให้ใครบ้างหรือยัง ถ้ายัง จะชวนมายิ้มก้นค่ะ เพราะเวลายิ้ม ไม่ว่าจะยิ้มให้ตัวเอง หรือผู้อื่น สามารถเกิดพลังวิเศษ ส่งผลต่อสุขภาพ ถึง 4 ข้อ

1.เกิดมิตรภาพ รอยยิ้มจริงใจ และถูกกาลเทศะก่อให้เกิดมิตรภาพกับผู้พบเห็น ว่ากันว่า รอยยิ้มเป็นเครื่องมือกะเทาะกำแพงน้ำแข็ง หรือความเย็นชาที่ผู้คนมีต่อกนได้เป็นอย่างดี ใครจะรู้ว่าการแจกยิ้มในวันนี้อาจนำพาเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตมาให้เราก็ได้

2.แก้ปัญหาได้เร็วขึ้น เวลายิ้ม ร่างกายจะผ่อนคลาย ทำให้สมองได้รับออกซิเจนเต็มที่ กระบวนการคิด วิเคราะห์ จึงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพทำให้สามารถแก้ปัญหาหรือเกิดมุมมองดีๆ ต่อชีวิตหรือการทำงานได้

3.บ่มเพาะอารมณ์แจ่มใส เพราะรอยยิ้มเป็นสัญลักษณ์ของอารมณ์ สดชื่น แจ่มใส การยิ้มด้วยความสุขใจบ่อยๆ เป็นการบ่มเพาะอารมณ์แจ่มใส ในตัวคุณให้เกิดขึ้นได้โดยง่าย

4.สร้างเสน่ห์แก่ตัวเอง บางคนไม่ได้เกิดมาหล่อ สวย สมบูรณ์แบบ แต่เมื่อเขาหรือเธอยิ้ม กลับทำให้เกิดเสน่ห์ตรึงตาตรึงใจผู้พบเห็น

       ฉะนั้น ถ้าใครกำลังทำหน้ามุ่ยอยู่ ผ่อนคลายจิตใจก่อน แล้วยิ้มให้ตัวเองและคนรอบข้าง รับรองว่า โลกทั้งใบจะสว่างใสวขึ้นทันตา 

คำสำคัญ (Tags): #kmanw
หมายเลขบันทึก: 499817เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2012 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

รอยยิ้ม...ทำให้ อายุยืน นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท