การเสวนาเครือข่ายจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยครั้งที่ 22


แนวทางการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาองค์กร

อยู่ระหว่างงานเลี้ยงต้อนรับ  UKM ครั้งที่ 22 วันนี้เป็นวันแรก 23 สิงหาคม 2555 ณ ราชาคีรีรีสอร์ทแอนด์สปา อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรม  ในช่วงเช้าของวันนี้ มีการลงนาม ความร่วมมือเครือข่ายการจัดการความรู้ ระยะที่ 3 (2555-2558)ระหว่าง 6 สถาบัน 1.มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2. มหาวิทยาลัยนเรศวร 3.มหาวิทยาลัยมหิดล 4.มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม 5.มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และ 6.มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และการแลกเปลี่ยนเครื่องมือการจัดการความรู้ โดยสถาบันที่ปรึกษาด้านการจัดการความรู้และนวัติกรรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และ ติดตามด้วยการนำเสนอการขับเคลื่อนของทั้ง 6 มหาวิทยาลัย และตอนนี้อยู่ในงานเลี้ยงต้อนรับ งานนี้ได้เจอขาประจำ หลายท่าน เช่น อาจารย์อนุวัชย์ เรืองจันทร์ ซึ่งมา UKM ที่มหาวิทยาลับวลัยลักษณ์ที่เป็นเจ้าภาพจัดทั้ง 3 ครั้งรวมครั้งนี้ และได้เจอ อาจารย์ ดร.POP จากมหาวิทยาลัยมหิดล อาจารย์หมอ JJ ขาประจำก็มาด้วย ชื่นมื่นกันทั้งหมด พรุ่งนี้ได้รับมอบหมายให้เป็นคุณอำนวยประจำกลุ่มคงได้เรียนรู้เรื่องราวดี ๆ เพื่อมาร่วมแบ่งปันอีกไม่น้อย..

คำสำคัญ (Tags): #UKM 22#ukm
หมายเลขบันทึก: 499798เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2012 19:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม 2012 01:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เครือข่ายจัดการความรู้...ต้อง...

เสวนา....จะได้ส่งดีดีนะคะ

ยินดีที่ได้เข้าร่วมเสวนาในงาน UKM ครั้งนี้ เจ้าภาพ ม.วลัยลักษณ์ ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมครับผม

ทีมวลัยลักษณ์ เข้มแข็ง เรื่อง OD สุดสุด ครับ

ปลื้มใจจริง พี่น้องกัลยาณมิตร  UKM และ GTK มาให้กำลังใจทีมงาน UKM ครั้งที่ 22 ที่ ม.วลัยลักษณ์เป็นเจ้าภาพ และ

Blank  somsri  มาให้กำลังใจเสมอ ๆ

Blank   ดร.Pop ร่วมร้องเพลงสร้างความบันเทิงใจแก่ชาว UKM 

Blank  ท่าน JJ มาพร้อมภาพแห่งความทรงจำ

ขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณท่านวิทยากรทุกท่าน และ คุณกิจ คุณเอื้อ คุณอำนวยจากทุกสถาบัน เช่นกัน  ที่ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้กัน ทำให้่ งานได้ผล คนเป็นสุข  

สมดังสโลแกน การทำงานของเรา ชาววลัยลักษณ์ และ ที่สำคัญได้เจอ ท่านอาจารย์ จันทวรรณ ผู้จุดประกายการเขียนบันทึกความรู้ผ่าน gotoknow และได้ลงมือบันทึก     แีรก ที่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เมื่อ 6 ปีที่แล้ว หลังการอบรมให้ความรู้ของท่านอาจารย์ อีกครั้ง 

 

เรียนท่านเอกราช นานแล้วที่ไม่ได้มาทักกัน ราชาคีรี ที่พักสวยงาม เคยมาพักมาทำกิจกรรมกับ หมอฟัน เมื่อไม่กี่วันก่อนนี้ http://www.gotoknow.org/blogs/posts/494372

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท