ไปร่วม...งานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา กศน.เกมส์ครั้งที่ ๒ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี (๑๕/๐๘/๒๕๕๕)


กศน.เกมส์ครั้งที่ ๒ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

 

          ผมได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา กศน.เกมส์ครั้งที่ ๒ เมื่อวันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๕ ณ โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีนายประเสริฐ  บุญเรือง เลขาธิการ กศน.เป็นประธานฯ   งานนี้เป็นการชุมนุมคนรักกีฬาทั้งผู้บริหาร ครู กศน.และนักศึกษา กศน.ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้มาแข่งขันกันเพื่อคัดเลือกตัวแทนระดับภาคฯไปแข่งขันระดับประเทศระหว่างวันที่ ๕-๗ กันยายน ๒๕๕๕ ณ จังหวัดภูเก็ต

          ขอแสดงความยินดีกับ(๑)ทีมฟุตบอลครู กศน.ชาย(ในทีมนี้มีครู กศน.อำเภอมัญจาคีรี ๓ คน) และ(๒)ทีมแชร์บอลครู กศน.หญิง (กศน.เมืองขอนแก่น)ทั้งสองทีมชนะเลิศได้เป็นตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือไปแข่งขันต่อที่จังหวัดภูเก็ต...กว่าจะได้เป็นตัวแทนได้ต้องแข่งแล้วชนะถึง ๓ รอบ...เก่งมากครับ

                    กีฬา เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำคนให้เป็นคน มีจิตใจรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และทำให้ร่างกายแข็งแรง ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ รวมทั้งรู้จักการทำงานเป็นทีม  กศน.ในยุคนี้ส่งเสริมสนับสนุนการเรียนรู้ทักษะชีวิตด้านการออกกำลังกาย การแข่งขันกีฬาและการรักษาสุขภาพครับ

 

หมายเลขบันทึก: 498929เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2012 06:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 สิงหาคม 2012 06:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท