แม่ของผม


     แม่ของผมอาจจะเป็นแม่ที่เหมือนกับแม่ของคนอื่นทั่วๆไป อาจจะมีสุขบ้าง ทุกบ้าง แต่ผมคิดว่า แม่ไม่เหมือนใครก็คือ แม่เป็นคนที่อดทน ยอมลูกได้เกือบทุกอย่าง โดยไม่ค่อยจะเห็นแกบ่นอะไรให้ลูกไม่สบายใจ

     แม่ของผม เป็นคนที่เข้มแข็ง เป็นแม่ที่แคร์ความรู้สึกของลูกมาก เวลาที่มีปํญหาแม่มักจะแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองตลอด โดยไม่อยากให้ผมรู้ อาจเพระผมเป็นลูกคนเดียว ซื่งแม่ผมห่วงมาก แม่แสดงความรักให้ผมเห็นเสมอ แต่ผมมักจะอายที่จะแสดงออกให้แม่เห็น ว่าผมรักแม่ แต่หลายๆครั้งผมก็พยยายามแสดงออก ให้แกได้เห็น แม่ก็คงรู้ แกก็ยิ้มแบบเขินๆ ถึงวันแม่ปีนี้ ผมอาจจะไม่ได้กราบแม่ เพราะแม่ทำงานที่ต่างจังหวัด แต่ผมก็โทรไปบอกรักแม่ ซึงไม่บ่อยครั้งนักที่ผมจะพูดว่ารักแม่ 

     สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านได้รู้ว่า อย่าอายที่จะบอกรักคนที่มีพระคุณต่อเรา เป็นคนดีของครอบครัวและสังคม นะครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #แม่
หมายเลขบันทึก: 498768เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2012 18:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ตุลาคม 2012 07:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ท่านเป็น ..... แม่ที่รักลูกจริงๆ ยังมีความรู้สึกเกรงใจลูกๆ ด้วยนะคะ และไม่หวังผลตอบแทน แม่คือ แม่พระในใจของลูกๆ นะคะ

ขอบคุณบทความดีดีนี้ค่ะ ขอบคุณที่แบ่งปันข้อมูลดีดีนี้นะคะ

  • ไม่ใส่บันทึกที่เกี่ยวข้อง 14/20
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท