JJ2012V8_7 ก่อนวันแม่ แน่วแน่แก้พัฒนา


ประกาศก่อนวันแม่

 ล่าสุดก่อนวันแม่ ท่าน คณบดี ท่านอาจารย์ ยุ้ย ออกคำสั่งที่ ๐๙๐/๒๕๕๕ ลงวันที่ ๑๐ สิงหาคม เพื่อตั้ง คณะกรรมการ บูรณาการ ควบคุมภายใน พัฒนาคุณภาพ จัดการความเสี่ยง และ จัดการความรู้ ร้อยเรียง เพื่อ วิเคราะห์ผลการดำเนินการด้านคุณภาพ และ การจัดการความรู้ ในปีการศึกษาที่ผ่านไป คือ ๒๕๕๔

 

  เพื่อร่างนำเสนอแผนจัดการทั่วไปเชิงกลยุทธ์ และ แผนปฏิบัติการประจำปี และ พัฒนาคุณภาพ และ จัดการความรู้

จัดทำกลไก สนับสนุนให้มีการพัฒนาตามระบบ TQM/TQA อันจะนำไปสู่การประสานงาน แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ และ ร่วมปฏิบัติโดยหลักการกับกลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานอุดมศึกษา (ภาพแนวคิดข้างล่าง)

 บ่ายแก่แก่ ของวันนี้ คณะทำงาน อ.ป้ำ พี่โอ๊ต พี่แต๋ม พี่นา พี่หนิง และ JJ ร่วมกัน กำหนดผู้รับผิดชอบในการ ร่างแผนยกระดับคุณภาพ เพื่อ นำเสนอ คณะ กก ชุด ดังกล่าวในวันที่ ๑๖ สิงหาคม โดย เราจะมี Lunch Talk แลกเปลี่ยนข้อเสนอแนะ ในวันอังคารที่ ๒๓ สิงหาคม ครับ

 วันแม่ เพื่อแผ่นดินแม่ ร่วมด้วยช่วยกันครับ ชาว Green Marine Rx@Buu

 ท่านใดมีข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนา "ส่งผ่านทาง Gotoknow ได้นะครับ"

 Happy วันแม่ 2012 ครับ

JJ2012

หมายเลขบันทึก: 498098เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2012 16:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

พัฒนาคน/คน +พัฒนาระบบงาน +พัฒนาองค์กร ==> สมบูลย์แบบที่สุดเลยนะคะ

ขอบคุณบทความดีดีนี้นะคะ

ให้กำลังใจอาจารย์คะ สถาบันของหนูพยายามบูรณาการพันธะกิจต่างๆ เข้าด้วยกันคะ โดยเริ่มที่ KM จะลดภาระงานที่ซ้ำซ้อนทั้งของนักศึกษาและครูคะ

เรียนท่านอาจารย์

  • คุณยายขอคารวะด้วยความระลึกถึงเสมอค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท