สองสัปดาห์ที่ผ่านมางานเข้า จึงเล่าให้อ่าน


จึงขอบอกมวลมิตรว่าหายไปเตรียมตัวเป็นวิทยากรให้การอบรมเรื่องการนิเทศการศึกษามา เพื่อให้ทราบว่าทำไมโพสต์น้อยลงครับ

เมื่อเดือนที่แล้ว  พวกน้อง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานเดิมขอให้ไปช่วยเป็นวิทยากรอบรม เรื่อง การนิเทศการศึกษาให้แก่รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ และครูหัวหน้างานวิชาการของโรงเรียนมัธยมสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35 ซึ่งได้แก่โรงเรียนมัธยมในจังหวัดลำปาง และลำพูนทุกโรงเรียน จำนวน 100 คน ที่จังหวัดลำปาง  จึงซุ่มเงียบเตรียมการ และงานนี้ก็เสร็จไปแล้ว เมื่อวานนี้ วันที่ 9 สิงหาคม 2555

แผนการอบรม พาวเวอร์พ้อยท์การนำเสนอ เอกสารการอบรมจัดไว้ใน facebook กลุ่ม "นิเทศภายใน สพม.35"

และลิงค์ไปยังสื่อวีดิโอที่อยู่ในเว็บไซต์นี้

http://www.boonyaras.net/index.php?mo=23&node=11403&c=5878&lang=#comments

ข้างล่างนี้เป็นภาพบรรยากาศในห้องประชุม

https://www.facebook.com/#!/media/set/?set=oa.271864926255239&type=1

https://www.facebook.com/#!/krookapeaw.kamolwijittawansriสต์

จึงขอบอกมวลมิตรว่าหายไปเตรียมตัวเป็นวิทยากรให้การอบรมเรื่องการนิเทศการศึกษามา เพื่อให้ทราบว่าทำไมโพสต์น้อยลงครับ

 

หมายเลขบันทึก: 498090เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2012 15:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม 2012 07:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น่ายินดีที่ชีวิตยามเกษียณแล้วของคุณพี่ได้ทำประโยชน์ให้กับวงการศึกษาอยู่นะคะ ได้มีความหวังว่าระบบการศึกษาของเราจะก้าวหน้าไปสู่แบบที่เอื้อต่อการเรียนรู้จริงๆ เปลี่ยนจากกรอบเดิมๆที่เห็นแล้วว่าต้องพัฒนาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงนะคะ

ขอบคุณน้องโอ๋-อโณ ครับ ในความรู้สึกแล้ว การเกษียณเพียงเป็นการเปลี่ยนที่ทำงาน มาเป็นที่บ้าน และทุกที่ (555ที่มีเน็ตสำหรับพี่555) เปลี่ยนนาย มาเป็นนายตัวเอง เปลี่ยนเพื่อนมาเป็นเพื่อนออนไลน์เหมือนน้องโอ๋-อโณ ที่แหละ เป็นงานที่เบาสบาย เครียดได้ไม่เครียดก็ได้ เลือกได้อย่างอิสระ ทานน้อยๆ ให้พออิ่มปริ่ม ๆ พุง เพราะนิสัยไม่ดีที่ไม่ค่อยออกกำลังกายเล่นกีฬา เพราะคิดว่าน่าจะพอคานกันได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ทำอะไรเสียเลย งานบ้าน ขุดดิน ดายหญ้า เดินไปเดินมาพอเหงื่อตก ก็ทำอยู่บ้างครับ

ผมนี่โชคดีมีไอดอลดี ลูกพี่อยู่ทางภาคใต้ อ.มาโนชญ์ บุญญานุวัตร อายุ 76 เป็นกรรมการ 40 กว่ากรรมการ ออกจากบ้าน แต่งตัวหล่อทุกวัน แถมบินไปบินมาจากหาดใหญ่มากรุงเทพ อีกท่าน ลูกพี่อยู่ทางภาคเหนือ อ.นวลจันทร์ โพทา อายุ 75 ก็ยังบินไปบินมาจากเชียงใหม่ไปช่วยงานในกรุงเทพ เช่นกัน ก็เป็นข้อคิดว่าถ้ามีลูกพี่ที่แสนดี ก็จะมีต้นแบบตลอดกาล

ท่านใดรู้ตัวว่าเป็นลูกพี่ก็ต้องแสนด้องแสนดี เป็นแบบอย่างให้รุ่นน้องได้ ให้เด็ก ๆ ได้ชื่นใจ แล้วชีวิตก็จะอยู่ไปได้นานเป็นกำลังใจให้ลูกหลานต่อไป (555 พูดซะยาวไปเลย ขอบคุณครับน้องโอ๋-อโณ ที่ช่วยกระตุ้นสมอง)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท