ห้องแซง
นาย ประกอบ นายประกอบ ห้องแซง ห้องแซง

ขอลา gotoknow


ขอลา gotoknow

วันนี้  25  กรกฎาคม  2555  อากาศเย็น  ฝนทำท่าจะตกแต่เช้าจนถึงขณะนี้  12.00  น.  ผมได้บันทึกความรู้สึก  เหตุการณ์  กิจกรรม ฯลฯมาตั้งแต่ปีการศึกษา  2553  จนถึงปีการศึกษา  2555  ตลอดระเวลา  3  ปีที่เป็นสมาชิก  gotoknow  ขอขอบคุณคณะผู้บริหาร  คณะกรรมการ  gotoknow ที่ได้ให้      การส่งเสริมให้ผมได้แสดงความคิดเห็นต่างๆด้วยดีมาตลอด  และที่สำคัญที่สุดขอขอบคุณท่านสมาชิกที่ติดตามอ่านบันทึกและแสดงความคิดเห็นในบันทึกของผมตลอดมา  ผมตั้งใจเอาไว้ว่าจะบันทึกให้ครบ 109  บันทึก  

คำสำคัญ (Tags): #เลิงนกทา2
หมายเลขบันทึก: 495932เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2012 12:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2012 20:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ ครูประกอบ

ไม่ทราบว่าเป็นเพราะปัญหาเกี่ยวกับระบบหรืออย่างไรค่ะที่ทำให้ตัดสินใจเลิกใช้ GotoKnow หากเป็นเพราะปัญหาทางระบบดิฉันสามารถช่วยเหลือได้เต็มที่นะคะเพียงให้แจ้งมาให้ทางทีมงานได้ทราบค่ะ ซึ่งมีหลายช่องทางนะคะ ไม่ว่าจะเป็น support (@) gotoknow.org หรือ ผ่านบล็อกของดิฉันและอ.ธวัชชัย ก็ได้ค่ะ

ยินดีให้ความช่วยเหลือนะคะ อย่าเพิ่งลากันไปเลยค่ะความรู้ความสามารถของครูจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาคลังความรู้ของประเทศค่ะ

ขอบคุณค่ะ อ.จันทวรรณ

ทำไมคุณครูประกอบตั้งใจไว้น้อยจังเลยล่ะค่ะ ขอมาเชียร์ว่า มาบันทึกต่อไปเถอะค่ะ 109 บันทึกแล้วถ้าหยุดไปก็จะน่าเสียดายนะคะ ชีวิตเรายังอีกยาวไกล บันทึกกิจวัตรและสิ่งที่เรียนรู้เอาไว้ กลับมาอ่านเมื่อไหร่ก็มีความสุขและยังเป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ของเราเผื่อแผ่คนอื่นด้วย ตั้งเพิ่มเป็นสัก 9009 ดีไหมคะ ก้าวหน้าดีนะคะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท