กติกาการใช้จ่าย...ชีวิต ณ ปัจจุบันขณะ


GO , ASK and STEP FORWARD คุณทำได้ และต้องทำให้ได้

           บังเอิญเห็น profile ของน้องต๊อฟ ใน app. line ที่เล่นกันในสมาร์ทโฟน แล้วก็ทำให้หยุดคิดต่อว่า.. นั่นดิ ถ้าเรามีทุนชีวิตคือ วันนี้ ณ ปัจจุบันขณะ  - - เราควรจะใช้จ่าย ลงทุน มันยังไงให้คุ้มสุดๆ อย่างไงดี..น่าสนใจค่ะ..

 

             Three  Simple Rules in Life

     1. If you do not GO after what you want, you'll never have it.

     2. If you do not ASK. the answer will always be NO.

     3. If you do not STEP FORWARD, you'll always be in the same place.

 

            กติกาชีวิตง่ายๆ แต่ทำได้ยากพอควร ต้องใช้ความพยายาม ความกล้า และความเชื่อมั่นในตัวเองว่าคุณต้องทำได้ และต้องทำให้ได้ -- (แอบ ดจร. เอาภาษาปะกิต ที่แปลไม่ยากมากนักมาฝากค่ะ.. อย่าเพิ่งว่ากันนะคะ.. )

แบบว่า.. อ่านแล้วมันเข้ากันกับจังหวะชีวิตช่วงนี้พอดี๊ พอดี ค่ะ..

          

 

 

หมายเลขบันทึก: 488881เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 05:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 21:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

Sometimes we need just a step backward as well .. in order to realize what's going on...and then enjoy the moment :-)) ฝึกเขียนแซวเล่น...ภาษาปะกิดแบบงูๆปลาๆค่ะ น้องรัชนี...ขอบคุณสำหรับบันทึกดีๆที่นำมาแบ่งปัน :-))

ขอบคุณค่ะ สำหรับดอกไม้ของท่านอ.นุ กะ คุณ kwancha จริงๆหลายต่อหลายครั้งก็ไม่ได้อยากจะก้าวหนีไปไหนเหมือนกันค่ะเพราะบางช่วงเวลามันยังมีสิ่งเล็กๆคอยหล่อเลี้ยงและเป็นกำลังใจอยู่ตลอด แต่อย่างว่าแหล่ะค่ะ ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงเสมอ เวลาเปลี่ยน ใจคนก็เปลี่ยนตาม พอเจอช่วงเวลาแบบนี้ไม่ใช่แค่ก้าวข้ามนะคะ..โน่นวิ่งนำหน้าคนแรกเลยแหล่ะค่ะ อิอิอิ วิ่งไปทำใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท