รางวัลครูสอนดี นนทบุรี


รางวัลครูสอนดี นนทบุรี

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2555

           เข้าประชุมคณะกรรมการเพื่อการคัดเลือกครูสอนดีและลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาจังหวัดนนทบุรี ณ ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี มีสาระสำคัญดังนี้

  1. การรับรองรายชื่อครูผู้สมควรได้รับทุนครูสอนดี จำนวน 9 ราย มติที่ประชุมรับรองเพราะเป็นการคัดเลือกจากคณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้งมาแล้วและไม่ปรากฏการร้องหรือทักท้วงบุคคลดังกล่าวที่ประกาศรายชื่อไปแล้ว และในนี้ปรากฏมีครู กศน. 1 ราย จากจำนวน 3 รายที่แสดงผลงานโดยจัดนิทรรศการเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2554 คือ นางสาวมาริสา โรบิน จากศูนย์ กศน.อำเภอไทรน้อย
  2. การรับรองรายชื่อผู้สมควรได้รับการยกย่องให้เป็น “ครูสอนดี” จำนวน 284 ราย มติที่ประชุมรับรองด้วยเหตุผลเดียวกันกับข้อ 1 และมีครู กศน. 3 ราย จากจำนวน 6 รายที่ส่งผลงานเข้ารับการคัดเลือก คือ

      2.1  นางจุฬาลักษณ์     สันทัดพร้อม    ศูนย์ กศน.อำเภอบางบัวทอง

      2.2  นางสาวมาริสา      โรบิน             ศูนย์ กศน.อำเภอไทรน้อย

      2.3  นางพิสมัย           รัตนมณี          ศูนย์ กศน.อำเภอบางใหญ่

  1. การเตรียมการจัดพิธีมอบรางวัล “ครูสอนดี” คาดว่าจะกำหนดเป็นวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2555 ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการนนทบุรี โดยจะทำหนังสือเชิญไปร่วมงาน ในการนี้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับเกียรติบัตรและเงินรางวัล โดย

      3.1  ผู้ที่ได้รับคัดเลือก “ครูสอนดี” จำนวน 284 คน จะได้รับเงินรางวัลคนละ 10,000.- บาท

      3.2  ผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับทุนครูสอนดี จำนวน 9 คน จะต้องเสนอโครงการเพื่อพัฒนาการการเรียนการสอนและภารกิจที่เกี่ยวข้องภายในวงเงิน 500,000.- บาท ซึ่งจะต้องเบิกจ่ายตามระเบียบราชการและแบ่งจ่ายเป็นงวด ๆ

           ในการนี้ เห็นควรแจ้งศูนย์ กศน.อำเภอทั้ง 6 แห่ง เพื่อประกาศยกย่องบุคคลทั้ง 3 ราย ให้เป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ได้รับรางวัล  ทั้งเป็นต้นแบบแก่ครูคนอื่น ๆ ในการรายงานหรือนำเสนอผลงานและร่องรอยการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบต่อบุคคล ประชาชน หน่วยงาน และเครือข่าย เพื่อสามารถแสดงหลักฐานยืนยันผลการปฏิบัติงานให้หน่วยงานภายนอกยอมรับ

หมายเลขบันทึก: 488171เขียนเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 09:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 02:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ขอแสดงความยินดีกับครู กศน.ทั้ง 3 คนด้วยครับ

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ขอบคุณไมตรี และครูแป๋ม ค่ะ

ขอบคุณครับ สำหรับข่าวดีที่เป็นความภาคภูมิใจของ กศน.นนทบุรี

ขอแสดงความยินดีในรางวัลแห่งคุณงามความดีด้วยครับ

ขอบคุณแทน กศน.นนทบุรี ด้วยค่ะ ท่าน ผอ.อนันต์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท