International Conference on Energy and Environment Sector Cooperation of GMS Countries


เปิดหลักฐานปล้นประเทศ

เนื่องจากผมเป็นหนึ่งในทีมงานที่ต้องดูแลเรื่องการประชุมนานาชาติ

"International Conference on Energy and Environment Sector Cooperation of GMS Countries ระหว่างวันที่ 19-28 พฤษภาคม 2555"

ทำให้ผมต้องค้นหาข้อมูลด้านพลังงานเพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการประยุกต์ใช้ระหว่างการประชุม ทำให้ผมได้ค้นพบ วีดีโอ เผยแพร่หัวข้อ "เปิดหลักฐานปล้นประเทศ" วีดีโอนี้มีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมง ข้อมูลที่ผมรับฟัง ทำให้ผมช๊อค เพราะเป็นข้อมูลด้านพลังงานของประเทศ ที่ผมไม่เคยได้รับฟังมาก่อน และเป็นข้อมูลที่ตรงกันข้ามกับที่ผมคนไทยได้รับจากรัฐบาลไทยในทุกสมัย

หลังจากนั้นก็ได้เจอ วีดีโอ ที่เสนอข้อมูลที่สนับสนุนกับ วีดีโอแรกที่ผมกล่าวถึง ได้แก่ วีดิโอ "ชำแหละน้ำมันแพงเพราะ" วีดีโอ "ชำแหละโจรปล้นน้ำมันพลังงานชาติ" วีดีโอ "เปิดโปงขบวนการปล้นพลังงานชาติ" เป็นต้น ฟังแล้วมีเหตุผล น่าเชื่อครับ ผมจึงได้ส่งแชร์ วีดีโอ เหล่านั้นให้เพื่อนๆในเครือข่าย fb ของผม

ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดติดตามหาฟังได้ใน YOUTUBE หรือจะเข้าไปหาฟังได้ใน fb ของผม www.facebook.com/chanchot

หลังจากนั้นอยากจะให้ช่วยกันค้นหาความจริงในข้อมูลดังกล่าว

สำหรับภาครัฐหรือข้าราชการระดับสูงที่เกี่ยวข้อง ต้องเอาใจใส่กับข้อมูลนี้ และชี้แจงข้อมูลที่แท้จริงให้ประชาชนทราบ เพราะข้อมูลที่อ้างถึงตรงกันข้ามกับข้อมูลที่ปรากฎในทุกสื่อมาก่อน ถ้าข้อมูลนี้ผิดพลาด หรือ เป็นเพียงข้อมูลเพียงส่วนเดียว ภาครัฐต้องรีบออกมานำเสนอให้ประชาชนรับทราบในส่วนที่เหลืออย่างถูกต้องและโปร่งใส แต่ถ้าข้อมูลถูกต้อง ผู้เกี่ยวข้องทุกส่วนต้องช่วยกันแแกผิดให้เป็นถูก อย่าปล่อยไว้เฉยๆ ประชาชนเองก็ต้องออกมาติดตามและช่วยกันค้นหาความจริง ช่วยกันทำสิ่งผิดให้เป็นสิ่งที่ถูกต้องเพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนทั่วไป

 

 

หมายเลขบันทึก: 487875เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 12:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

Take it a step further:

How do we live without burning (fossil) coal, gas, oil and oxygen?

เราคงต้องยอมรับว่าโลกได้พัฒนาทางวัตถุนิยมมาตลอด มนุษย์ประกอบด้วยร่างกาย และจิตใจ เรามัวคิดและพัฒนาเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายกับร่างกาย รับใช้ร่างกาย โดยขาดการพัฒนาด้านจิตใจ จึงทำให้เกิดการทำลายธรรมชาติ จนเกิดเหตุวิกฤตในปัจจุบัน สิ่งที่คุณสุนทรต้องการให้เรากลับไปอยู่อย่างเดิม ไม่เบียดเบียนธรรมชาติ นั้น ถ้าปล่อยให้เป็นอย่างปัจจุบันคงจะยาก เพราะเราอยู่ในระบบทุนนิยม นิยมความสบาย และเอาประโยชน์เข้าตัวโดยไม่คำนึงถึงผลกระทบ อย่างไรก็ตามถ้ามนุษย์มีสติและคิดได้ หันไปพัฒนาจิตกันอย่างจริงจัง สิ่งที่คุณสุนทรกล่าวถึงก็จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามทุกอย่างมีเกิดก็ต้องมีดับ เมื่อเบียดเบียนธรรมชาติมากๆ ก็จะถึงเวลาที่ธรรมชาติเรียกกลับทั้งหมด เกิดการชำระล้าง ทำความสะอาด อย่างที่ค่อยๆเห็น ในปัจจุบัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท