กิจกรรมเศรษฐกิจพอเพียง ตำบลมหาพราหมณ์ 2555


กิจกรรมเศรษฐกิจพอเพียง ตำบลมหาพราหมณ์ 2555


        เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2555 กศน.ตำบลมหาพราหมณ์ ได้จัดกิจกรรมเศรษฐกิจพอเพียง เรื่องการปลูกผักสวนครัวเพื่อลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ให้กับประชาชนชาวตำบลมหาพราหมณ์ โดยมี ท่าน ผอ.วิโรจน์  นาคก้อน มาเป็นวิทยากรในการอบรมให้ความรู้ เกี่ยวกับการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและการปลูกผักสวนครัว มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จำนวน 58 คน จากเป้าหมาย 50 คน และได้ทำการแจกเมล็ดพันธุ์ผักบุ้งจีน บวบเหลี่ยม มะเขือเจ้าพระยา กระเพรา ถั่วพลู และถั่วฝักยาว ให้กับผู้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ด้วย อบรมตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 12.00 น. ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และต้องขอขอบคุณ ผู้อำนวยการ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมาสุขภาพตำบลมหาพราหมณ์ ที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี


หมายเลขบันทึก: 487005เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 11:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 12:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยังอบรมได้เรื่อย ๆ ครับ "เศรษฐกิจพอเพียง"


( ใครสนใจเรื่อง
"ให้จังหวัดเป็นผู้จ้างบรรณารักษ์, ถ้า พรบ.ผ่าน ครู กศน.จะเป็นอย่างไร, บรรจุครูผู้ช่วย, ลาพักผ่อนได้ 40 วัน, ออกใบ รบ.ภาษาอังกฤษ, เทียบโอนกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ, เทียบระดับ-รายได้อาชีพ, ลืมรหัส IT เก่า, วุฒิที่ กคศ.กำหนดฯ, เครื่องแบบฯ"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999 )

ขอบคุณอาจารย์เอกชัยครับ ที่เข้ามาเยี่ยมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท