กิจกรรมร่วมกับเครือข่าย "คลินิกเกษตรเคลื่อนที่"


กศน.กับเครือข่าย

วันที่ 3 พฤษภาคม 2555 กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาได้ร่วมกันจัดกิจกรรม กศน.เคลื่อนที่ ร่วมกับเครือข่าย พื้นที่ตำบลหันตรา  ในโครงการ "คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ"  โดยมี นายวิทยา  ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในพิธีเปิด

ทั้งนี้ คณะทำงาน นำโดย อ.ศิริพรรณ ขำศรีบุศ หัวหน้างานการศึกษาต่อเนื่อง และอ.อรนุช คงฉิม ที่ปรึกษาตำบลหันตรา ประสานงานร่วมกับ นางจิดารัตน์ คงมั่น หัวหน้า กศน.ตำบลหันตรา นำกิจกรรมส่งเสริมการสร้างรายได้แก่ครัวเรือน-การทำน้ำยาล้างจาน   ไปทำการสาธิตและมอบตัวอย่างผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานแก่ประชาชนที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม-บริการตัดผมชาย เพื่อบริการแก่ประชาชนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายด้วย

หมายเลขบันทึก: 487003เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2012 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ภาพสวยมากครับ


( ใครสนใจเรื่อง
"ให้จังหวัดเป็นผู้จ้างบรรณารักษ์, ถ้า พรบ.ผ่าน ครู กศน.จะเป็นอย่างไร, บรรจุครูผู้ช่วย, ลาพักผ่อนได้ 40 วัน, ออกใบ รบ.ภาษาอังกฤษ, เทียบโอนกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ, เทียบระดับ-รายได้อาชีพ, ลืมรหัส IT เก่า, วุฒิที่ กคศ.กำหนดฯ, เครื่องแบบฯ"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999 )

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท