Business Meeting UKM : เอกสารประกอบการประชุม


     ดิฉันได้รับหนังสือเชิญประชุมเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย (UKM) ที่ส่งถึง มน. ทาง e-mail จากทาง ม.อ. เมื่ออาทิตย์ที่แล้วโดย UKM จะจัดประชุมหารือรูปแบบการจัดเวที ลปรร. ในงานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ  ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 1 – 2 ธ.ค. 46  <รายละเอียด>  ซึ่งการประชุมดังกล่าวทางผู้ประสานงานหลักโดยพี่เมตตาได้มีการโทรประสานงานเกี่ยวกับวันที่จะประชุมจนได้ข้อสรุปว่าเราจะประชุมหารือกันในวันที่ 15 ก.ย. 49 เวลา 13.00 น. – 16.00 น.  <รายละเอียด>  ซึ่งในครั้งนี้ท่านอาจารย์วิบูลย์ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ด้วยตนเองเนื่องจากติดภารกิจเป็นผู้ประเมินภายนอกให้กับ สมศ. ในช่วงวันดังกล่าวถึง 2 สถาบัน  <รายละเอียด>  ทาง มน. จึงได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมประชุม 2 ท่าน คือ ท่านอาจารย์ beeman และ ดิฉัน  (เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายที่ทาง มน. ให้จัดส่งเอกสารเบิกจ่ายเนื่องจากใกล้ปิดงบท่านอาจารย์มาลินีจึงโดนกักบริเวณห้ามออกนอกคณะในวันที่ 15 กย. เนื่องจากอาจมีเรื่องด่วนที่ท่านจะต้องลงนาม  ท่านอาจารย์รุจโรจน์เดินทางไปราชการที่ประเทศจีน  ส่วนท่านอาจารย์เทียมจันทร์ในอาทิตย์นั้นดิฉันรบกวนท่าน 2 วันแล้วจึงไม่กล้ารบกวนท่านอีก) ดังนั้นดิฉันและท่านอาจารย์ beeman จึงต้องไปเผชิญโชคที่สนามบินสุวรรณภูมิกัน 2 คน เนื่องจากในวันที่ 15 ก.ย. สายการบินไทยได้จัดให้ 3 จังหวัดนำร่องนำเครื่องขึ้น – ลง ที่สุวรรณภูมิและ 1 ในนั้นก็คือ จ.พิษณุโลก

     เกริ่นมาซะไกลขอวกเข้าเรื่องซักทีนะคะ  นอกจากได้รับหนังสือเชิญแล้วพี่เมตตาได้แนบวาระการประชุมฯ มาพร้อมกันด้วยทำให้ผู้เข้าร่วมได้ทราบเรื่องที่จะคุยกันล่วงหน้า  และเตรียมตัว (เนื้อหา) ไป ลปรร. กันล่วงหน้าโดยไม่เสียเวลามากนัก

     ดิฉันขออนุญาตส่งเอกสารประกอบการประชุมวาระที่ 2.1 กำหนดการจัดประชุม  เครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยครั้งที่ 8 (4/2549) โดยมหาวิทยาลัยนเรศวรเป็นเจ้าภาพ  ให้กับทีม ม.อ. เพื่อจัดทำเป็นเอกสารประกอบในวันประชุมเนื่องจากกำหนดการมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยค่ะ <คลิกที่นี่> และทาง มน. ได้ประสานกับคุณเมตตาผ่านคุณแป้น (เนื่องจากพี่เมตตาติดสาย :) ) เพื่อขอเสนอเพิ่มวาระการประชุมในการกำหนดวันของการจัด UKM ในรอบต่อไปที่ทาง มข. เป็นเจ้าภาพเพื่อทุกท่านจะได้กำหนดวันกันแต่เนิ่นๆ
    
     ด้วยความเคารพค่ะ    
     เจนจิต  รังคะอุไร

หมายเลขบันทึก: 48587เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2006 10:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ขอเอาใจช่วย (เรื่องการใช้สนามบินสุวรรณภูมิ)นะคะ ส่วนเรื่อง UKM รู้แล้วว่าน่าจะดำเนินไปได้อย่างดีเยี่ยม เพราะทีมงานที่แข็งขันปานนี้

ได้ข่าวว่าจะมีการเปิดรับสมัครครู กศน.จะเปิดเมื่อไหร่ครับตอนนี้มีเพื่อนๆสนใจเป็นจำนวนมากผมจะพาเพื่อนไปสมัครเยอะๆทาง กศน.จะได้คัดเลือกบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่รบกวนท่านผู้มีอำนาจ,ท่าน ผอ,เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตอบด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท