การดำเนินงานประชาสัมพันธ์รับสมัครนักศึกษาในพื้นที่ตำบลบางบัวทอง


กศน.ตำบลบางบัวทอง

ดำเนินงานติดป้ายประชาสัมพันธ์และแจกเอกสารประชาสัมพันธ์ โดยประสานกับ ผอ.โรงเรียนแสงประเสริฐ ขออนุญาติติดป้ายหน้าโรงเรียนแสงประเสริฐ ในวันที่ 23 มีนาคม 2555

ติดต่อประสานงานเครือข่าย อ.สมหวัง เรื่องขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การับสมัครนักศึกษา ผ่านรายการวิทยุุชุมชน ที่อ.สมหวังเป็นผู้ดำเนินรายการ ในวันที่ 23  มีนาคม 2555

6 เมษายน 2555 ดำเนินงานติดป้ายประชาสัมพันธ์ หน้าป้อมตำรวจ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย  หน้าหมู่บ้านมิตรประชาวิลล่า 15  หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร 2

 

ติดป้ายหน้าเซเว่น และไปแจกเอกสารและติดแผ่นพับประชาสัมพันธ์ในหมู่บ้านปิยะวรารมย์ และหมู่บ้านบัวทองเคหะ

แผนการดำเนินงานโค้งสุดท้าย เตรียมลุยตลาดนัด และหน้าโรงงานในพื้นที่ตำบลบางบัวทองคะ และประสานงานประชาสัมพันธ์ผ่านวิทยุชุมชนอีกครั้ง

 

วันที่ 25 เมษายน 2555 ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์การรับสมัครนักศึกษา ประสานงานเครือข่ายวิทยุชุมชน อัชชิกรอสัมพันธ์ 93.25 MHz  ดำเนินรายการโดย อ.สมหวัง   เสร็จแล้วเข้าหมู่บ้านชวนชม ติดป้าย (เสาไฟ) แจกเอกสารที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน เข้าประสานงานที่โรงเรียนแสงประเสริฐ หลังจากนั้นได้ วิ่งดูป้ายประชาสัมพันธ์ที่ติดไว้ตามจุดต่าง ๆ ปรากฎว่า ป้ายที่ฝากติดไว้ที่ป้อมตำรวจหายไปเรียบร้อยแล้ว  (กรรม)  นอกนั้น อีก 3 ป้ายยังอยู่ดี เข้า กศน.ตำบลเก็บกวาด รดน้ำต้นไม้ เสร็จแล้ว ก็ไปที่ หมู่ 7 บ้านอบต.อดุลย์ ขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์ผ่านเสียงตามสายของหมู่ 7 สุดท้ายแวะ รพ.สต. คลองตาคล้าย หาป้าอ้วน (หัวหน้าสถานีอนามัย) ประสานงานประชาสัมพันธ์สมัครเรียนกศน.และวิชาชีพ  ตีรถกลับจากพื้นที่ตำบลบางบัวทองเข้ามาที่อำเภอเนื่องจากมีนัดกับ คุณสมบูรณ์  บรรณาธิการข่าวเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์มติประชา ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ที่ติดต่อขอเข้ามาทำข่าวเรื่องการจัดวิชาชีพของกศน. โดยได้ตกปากรับคำไว้ว่าจะพาเข้าไปหาข่าวเรื่องการอบรมวิชาชีพสานเส้นพลาสติกที่จัดขึ้นของตำบลพิมลราช ผลก็เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มวิชาชีพ ทั้งนี้คุณสมบูรณ์มีความสนใจกิจกรรมการศึกษาต่อเนื่องของกศน.เป็นอย่างมากโดยกล่าวว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อชุมชน น่าสนใจและเข้ามาคุยกับหัวหน้าฝ่ายอีกครั้งหนึ่ง โดยครั้งต่อไปก็จะไปที่ฟาร์มเห็ดโพธิ์ทอง ซึ่ง กศน.ตำบลบางบัวทองจะจัดอบรมการเพาะเห็ดในเดือนพฤษภาคม นี้ โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ...............

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 485691เขียนเมื่อ 21 เมษายน 2012 09:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 00:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ตาม ผอ.มาเชียร์การทำงานครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท