ผมสั้นหรือผมยาวดี


ผมสั้นหรือผมยาวดี

ด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าว

การไว้ผมยาว

ก็เลยไม่ค่อยเหมาะ

เพราะร้อน

และต้องมาสระผมบ่อยๆ

เช้ามาต้องหวี ต้องเปีย

ก็ต้องให้คุณแม่เปียทุกวัน

คุณพ่อก็ทำไม่เป็น

ด้วยเหตุนี้คุณแม่เลยลองถามน้องซอมพอว่า

อยากตัดผมสั้นไหม

แรกๆ น้องซอมพอก็ลังเล

แต่พอคุณแม่บอกเหตุผลให้ฟัง

น้องซอมพอก็อยากเปลี่ยนแนวบ้าง

เลยโอเคจะตัดผมสั้น

จากที่ไว้ยาวมาหลายปี

แต่ด้วยความที่ผมน้องซอมพอดกและหนา

ทรงผมที่ได้ก็เลยออกมาประมาณนี้

เกือบจะเป็นหนูหิ่นซะแล้ว อิ อิ

ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

สั้นหรือยาวอยู่ที่ความพอใจ

และสบายตัว

มิใช่ใครอื่น

หมายเลขบันทึก: 484591เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2012 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ผมยาวก็น่ารักผมสั้นก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ;)

ผมยาว ซอมพอหวาน

ผมสั้น ซอมพอเปรี้ยวนิด

เหมือนน้องคิตตี้ จะอวบขึ้นนิดไหมคะ

หรือผมสั้น ทำให้ดูหน้าอวบขึ้น

สรุปว่าชอบ ซอมพอ ทุกมุมมองค่ะ :)

น่ารักทั้งสั้นและยาวค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท