เลี้ยงส่งครูอาสาที่มาช่วยงานกลับอำเภอ


สิ่งที่ติกตัวไปคือประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าที่ได้มาจากการทำงาน
         วันนี้ครูอินทิรา มนัส ครูอาสาสมัคร กศน. ศูนย์กศน.อำเภอเมืองนนทบุรี ถึงเวลาที่จะเดินทางกลับไปปฏิบัติงานที่สถานศึกษา กศน.อำเภอเมืองนนทบุรี หลังจากที่ได้มาช่วยงานที่สำนักงาน กศน.จังหวัดด้วยอีกหน้าที่หนึ่ง ซึ่งครูอินทิรา ได้มาช่วยงานในกลุ่มนโยบายและการพัฒนาได้อย่างดียิ่ง สิ่งที่จะติดตัวไปคือประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าที่ได้มาจากการทำงาน ในการนี้จึงได้จัดเลี้ยงส่งกันในห้อง KMสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรีด้วยมิตรไมตรีที่มีต่อกัน
คำสำคัญ (Tags): #อินทิรา มนัส
หมายเลขบันทึก: 484215เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2012 13:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

พรุ่งนี่จะไปส่งครูอินทิรา กันถึงกศน.อำเภอเมืองนนทบุรีเลยครับ ๑ รถตู้

     ดีใจกับเพื่อนนะ ที่ได้กลับไปทำงานหน้าที่ครูอาสาฯ อย่างเต็มที่ แต่ก็เสียดายที่ สนง.จังหวัด ขาดบุคลากรไปหนึ่งคน แต่ไม่เป็นไรยังไงก็ยังเป็นคน กศน.

ดีใจกับครูอินทิราด้วยครับ และดีใจกับทีมงาน กศน. จังหวัดนนทบุรี ที่ช่วยกันเนรมิตห้อง KM และห้องนี้ต่อไปก็จะเป็นห้องแห่งความสุข

บรรยากาศอบอวนไปได้กลิ่นส้มตำ อร่อยมั่ก ๆ เลยคะ ยินดีกะพี่ครีมด้วยนะคะ จากนี้ไปข้างหน้า ภาระหน้าที่ ที่สำคัญก็รอพี่อยู่ ขอให้ใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่มี ให้คุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุดนะคะ เป็นกำลังใจให้กันเสมอนะพี่สาว

ขอแสดงความดีใจกับตำแหน่งใหม่ที่ใหม่ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท