ต้อนรับต้นแบบฯจากขอนแก่นบุรีรัมย์


กำหนดเป้าหมายและพย่ยาม

         ขอต้อนรับต้นแบบฯจากขอนแก่น (สพม.25)และบุรีรัมย์(เขต4)

           ค่ะสัปดาห์นี้และสัปดาห์หน้า"ตาสว่าง"ยังไม่กลับบ้าน วนเวียนที่อีสานช่วยประเมินโรงเรียนในฝัน ต้องขอบคุณ สพท.และ Roving Tที่ช่วยการตุ้นให้โรงเรียนได้ดำเนินการพัฒนา เมื่อพบว่าพร้อมแล้วก็ขอประเมิน ทุกโรงเรียนที่ขอประเมินกำหนดเป้าหมายพร้อมผนึกกำลังก้าวเดินไปสู่เป้าหมายการเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันและ ให้คำมั่นสัญญาว่าจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อคุณภาพนักเรียน และศักดิ์ศรีของต้นแบบฯ   

           ขอต้อนรับต้นแบบโรงเรียนในฝันจากสพม.25(ขอนแก่น)โคกนางามพิทยาสรรค์ เบญจมิตรวิทยา โสกนกเต็นประชาอุปถัมภ์ และจากบุรีรัมย์เขต4 อนุบาลคูเมือง และบ้านหัวฝ่าย

26มีนา พบกันที่ขอนแก่น27-28มีนาพบกันที่บุรีรัมย์

29 มีนาพบกันที่ศรีสะเกษและ30มีนา ที่อุบลฯค่ะ

   (เนื่องจากกล้องชำรุด หลังจากใช้งานมา3 ปี เป็นกล้องสวยและรักมากได้มาจากประเทศญี่ปุ่น เลยทำให้ไม่มีภาพใครมีภาพรับป้ายส่งมาด้วยค่ะ)

คำสำคัญ (Tags): #ต้นแบบฯ
หมายเลขบันทึก: 483064เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2012 11:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม 2012 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
ครูสมจิต แสงสว่าง

พวกเราทั้งคณะครูและนักเรียนทุกคนขอขอบพระคุณท่านชัดเจน ไทยแท้ สำหรับคำชื่นชมและคำชี้แนะในส่วนที่ต้องนำไปพัฒนา ถึงแม้ว่าโรงเรียนบ้านบ้านหัวฝายจะได้รับการรับรองเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 แล้ว แต่คณะครูและนักเรียนจะพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งค่ะ ขอบพระคุณคุ่ะ

ภูมิใจมากครับที่มีรูปโรงเรียนของพวกเราอยู่ในบล็อกตาสว่าง ทุกถ้อยคำที่ท่านได้ติชมและเสนอแนะ กระผมจะนำไปใช้เพื่อพัฒนานักเรียนและโรงเรียนของพวกเราให้มีคุณภาพยิ่งๆ ขึ้นไปครับ แม้โรงเรียนของพวกเราจะได้รับการรับรองเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันแล้ว แต่กระผมก็จะติดตามตาสว่างตลอดไปครับ เป็นกำลังใจให้ท่าน ดร.ชัดเจน นะครับ ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรง หายจากอาการปวดในเร็ววันนะครับ ขอบพระคุณมากครับ ^_^

เรียน คุณป้าชัดเจน

โรงเรียนโสกนกเต็นประชาอุปถัมภ์ขอขอบคุณคุณป้าชัดเจน ที่เมตตาโรงเรียนของเราและเราทุกคนจะพัฒนาตนเองตามที่ท่านได้นิเทศ

ด.ช. อภิสิทธิ์ อำนาจวงศ์

สวัดดีครับ อาจารย์ชัดเจน ผมชื่อ ด.ช. อภิสิทธิ์ อำนาจวงศ์ เรียนอยู่โรงเรียนนาตาลใต้ ดีใจที่จะได้รับการประเมินครับ ในวันพรุงนี้

และยินดีด้วยกับโรงเรียนที่จะได้รับการประเมินครับ ผมอยู่ lab คอมพิเตอร์ครับ ชื่อเล่นผม บอยครับ เรียนอยู่ชั้น ป.5/2

ขอบคุณท่านครับที่ให้เกียรติกับทางโรงเรียนครับ คำแนะนำของท่านเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการศึกษาเป็นอย่างมาก เพียงแค่ท่านให้เกียรติมาเยี่ยม รู้สึกประทับใจ ในบุคลิกของท่าน ขอบคุณมากครับทุกความปราถนาดีครับ

จากใจเราชาวโรงเรียนบ้านหนองหว้า

ด.ญ.กฤติยาพร โพธิยา

สวัสดีค่ะท่านดร.ชัดเจน หนูชื่อ ด.ญ.กฤติยาพร โพธิยา นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนบ้านนาตาลใต้ หนูเป็นพิธีกรกลางและอยู่ที่ห้องปฏิบัติการคณิตศาสตร์ค่ะ ขอขอบพระคุณท่านที่มาให้คำชี้แนะและให้การรับรองเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่นที่ 3 กับโรงเรียนบ้านนาตาลใต้ของเรา ขอบพระคุณค่ะ หนูจะนำคำชี้แนะของท่านไปปรังปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ ^^ รักษาสุขภาพด้วยนะคะท่าน ขอบคุณค่ะ

นางสาวศิริมล ดิษเจริญ

เรียนคุณป้า ชัดเจน ไทยแท้ หนูชื่อนางสาว ศิริมล ดิษเจริญ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 โรงเรียนดงมันพิทยาคม โรงเรียนของหนูรอรับการประเมินในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ค่ะ ตอนนี้โรงเรียนของเราพร้อมแล้วที่จะเร่งพัฒนาคุณภาพการศึกษาเพื่อที่จะก้าวเป็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนในฝันตามที่หนูฝันไว้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท