น้ำท่วมน่าน ( 11) กองทุนขวัญข้าวน่าน - เป็นแนวทางหนึ่ง


เป็นเพียงแนวทางหนึ่งในหลาย ๆ แนวทางที่พี่น้องร่วมชาติจากทุกภาคส่วนดังกล่าว ระดมสรรพสิ่งเพื่อการช่วยเหลือ การเข้าถึง เข้าใจปัญหาผู้ประสบอุทกภัยเป็นเรื่องสำคัญและำจำเป็น

                               อุทกภัยไม่ใช่เพิ่งเกิด  เพียงแต่ปีนี้ที่น่าน มีอุทกภัยหรือน้ำท่วมน่าน  มีปริมาณสูง และมีปริมาณกว้าง  ส่งผลเสียหายแก่ประชาชนหลายสาขาอาชีพ

                               การช่วยเหลือนอกจากมีหน่วยงานราชการพื้นที่ดำเนินการ  ได้เห็นจิตใจดีงามจากหน่วยงานราชการต่าง ๆ พื้นที่ องค์กร มูลนิธิ สมาคม ผู้ไม่ประสงค์ออกนามให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้

                               กองทุนขวัญข้าวน่าน  เป็นเพียงแนวทางหนึ่งในหลาย ๆ แนวทางที่พี่น้องร่วมชาติจากทุกภาคส่วนดังกล่าว  ระดมสรรพสิ่งเพื่อการช่วยเหลือ    การเข้าถึง  เข้าใจปัญหาผู้ประสบอุทกภัยเป็นเรื่องสำคัญและำจำเป็น

                               ขอใ้ห้กำลังใจผู้ไปทำหน้าที่่ขับเคลื่อนในแนวทางนี้และหลาย ๆ แนวทาง  เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย  เพื่อนร่วมชาติของพวกเรา  ฝากบอกผ่านไปยังคนทำงานในทุกภาคส่วนด้วยว่า การสื่อสารเพื่อความรู้  เพื่อความเข้าใจในทุก ๆ แนวทางการช่วยเหลือไปยังประชาชนที่ประสบอุทกภัยและทั่วไป นั้น เป็นภารกิจสำคัญเช่นกัน.

                              

 

คำสำคัญ (Tags): #การช่วยเหลือ
หมายเลขบันทึก: 48302เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2006 08:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน 2012 21:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท