Share and Show(1)


กลยุทธ์สู่ความสำเร็จของเครือข่ายการบริการวิชาการ สามมหาวิทยาลัย

เครือข่ายบริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

 กลับมารายงานตัวแล้วครับ หลังจากที่พวกเราสามมหาวิทยาลัย คือ มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จับมือประสานกันไป แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการบริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ที่ สักภูเดือนรีสอร์ท เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง ระหว่างวันที่ ๒ ถึง ๔ กันยายน โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะสร้างเครือข่ายและ แลก เปลี่ยน เรียน รู้ ซึ่งกันและกัน

ภาพที่ ๑ ผศ.ดร.ภาวดี ภักดี รองผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น กำลังรายงานผลการปรับแผนหลังถูกประเมินคุณภาพการศึกษาทั้งภายในและ ภายนอกจาก สมศ

ภาพที่ ๒ รศ.นสพ.ประจักษ์ พัวเพิ่มพูลศิริ(เสื้อเหลือง)กรรมการสภามหาวิทยาลัยขอนแก่น คณบดีคณะสัตวแพทยศาสตร์ และ อนุกรรมการประจำศูนย์บริการวิชาการ เข้าร่วมฟังและให้ข้อคิดเห็น

ภาพที่ ๓ ผศ.วันชัย สุ่มเล็ก(เสื้อลายทางแถวหน้า) รองอธิการบดีวิทยาเขตหนองคาย และ อนุกรรมการประจำศูนย์บริการวิชาการ นท.หญิง ดร.กิติยา เฟฟานส์ จาก สมศ และ คู่ชีวิตวิศวกรจากประเทศอังกฤษ (แถวที่สอง) มาร่วมให้ข้อคิดเห็น ตั้งแต่กลางคืนวันที่ ๒ กันยายน

ภาพที่ ๔ เครือข่ายสามมหาวิทยาลัยเข้าร่วมฟังบรรยายพิเศษ จากทีมงาน สมศ

ภาพที่ ๕ จากซ้าย ผศ.ดร.รัชนีกร ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยบูรพา นท.หญิง ดร.กิติยา จาก สมศ ผศ.ดร.ไกรสร ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และ JJ

ภาพที่ ๕ วงแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้บริหาร เครือข่ายสามมหาวิทยาลัยในการบริการวิชาการและถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน

ภาพที่ ๖ วงแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้ปฏิบัติจริง เครือข่ายสามมหาวิทยาลัย

ภาพที่ ๗ วันที่สามของการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ประสบการณ์ ท่านคนดอย(ปูนแก่งคอย) อาจารย์ทวีสิน ทีมงานKFC(oP)บ้านผู้หว่าน๒ คุณอำนวยแห่งชาติ มาร่วม Show and Share ประสบการณ์ของปูนแก่งคอย

ภาพที่ ๘ ภาพที่ระลึกประวัติศาสตร์ที่สามมหาวิทยาลัย และ ทีมงานจากปูนแก่งคอยมาร่วม แลก เปลี่ยน ประสบการณ์ ผลจากการร่วม Show and Share และ เรียนรู้ประสบการณ์จริงจะนำกลับไปพัฒนา และ นำมา Share and Show ครั้งต่อไประหว่างวันที่ ๙-๑๑ ธันวาคม ๒๕๔๙ โดยทีมงานจาก มมส ผศ.ดร.ไกสร จะเป็นเจ้าภาพ "เป็นการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมของการ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อการพัฒนาสู่สังคมแห่งการเรียนรู้"

JJ

หมายเลขบันทึก: 48240เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2006 20:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ยินดีด้วยครับ
  • โดยเฉพาะที่ได้ทราบว่าครั้งต่อไปทาง มมส. จะเป็นเจ้าภาพ
  • ระหว่างวันที่ ๙-๑๑ ธันวาคม ๒๕๔๙ โดยทีม มมส. จะเป็นเจ้าภาพ "เป็นการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมของการ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อการพัฒนาสู่สังคมแห่งการเรียนรู้"

 Clapping Hands เรียนท่านพี่ Panda

 ทีมงาน มมส นำโดย ท่านไกรสร เข้มแข็งมากครับ

 จุดเด่นที่พวกเราได้เรียนรู้จากทีม มมส คือ CRM หรือ Customer Relationship Management การสร้างความสัพันธ์ที่ดีกับผู้รับบริการ ทำให้หน่วยงานสามารถยืนบนความสามารถของตนเองได้ครับ





เป็นทีมงานที่ยอดเยี่ยมมากครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท