แจ้งข่าวด่วน..ครูกศน. ตำบล เรื่องไปอบรมภาษาอังกฤษในต่างประเทศ


ครูออกค่าใช้จ่ายบางส่วน..รัฐออกให้ ๑๐๐,๐๐๐.-บาท/คน

 

      ด้วยกระทรวงศึกษาธิการ จะส่งครูไปอบรมภาษาอังกฤษในต่างประเทศ (ตามโครงการพัฒนาครูสู่ประชาคมอาเซียน ) เป็นเวลา  ๑  เดือน ซึ่งจะเดินทางประมาณเดือนเมษายน สำหรับครูที่ได้รับการคัดเลือกเข้าโครงการจะได้รับเงินคนละ ๑๐๐,๐๐๐.-บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างอยู่กับครอบครัวในต่างประเทศ และครูจะต้องรับผิดชอบออกค่าใช้จ่ายด้วยส่วนหนึ่ง เช่น ค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน ฯลฯ  สำนักงาน กศน. ได้แจ้งให้สำนักงาน กศน.จังหวัด พิจารณาคัดเลือก ศึกษานิเทศก์ จำนวน ๑ คน และ ครู กศน. ตำบล  จำนวน ๒ คน เข้าร่วมโครงการฯ ดังกล่าว นั้น

                   สำนักงาน กศน. จังหวัดตรัง จึงขอความอนุเคราะห์ให้ท่านคัดเลือก ครู กศน. ตำบลที่เป็นผู้มีความรับผิดชอบและมีพื้นฐานภาษาอังกฤษ พอสมควร และสามารถปฏิบัติตามเงื่อนไขดังกล่าวข้างต้นได้  อำเภอละ ๑  คนและส่งรายชื่อไปที่สำนักงานจังหวัด   ภายในวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๕๕ เพื่อคัดเลือกให้เหลือจำนวน  ๒  คน ตามเป้าหมายของโครงการ จึงขอให้แจ้งครู กศน. ตำบลในสังกัดทราบ

หมายเหตุ ประเทศกลุ่มเป้าหมาย  แคนาดา อังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา และ สิงคโปร์

 

หมายเลขบันทึก: 482025เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2012 08:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 15:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณที่ให้กำลังใจทุกครั้ง อยากรู้จักครูลักษณ์จัง  คงได้ติดตามผลงานของคุณครูลักษณ์ต่อไป

 ป้าสุรีย์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท