Congratulation SN Hos


ขอร่วมแสดงความยินดีกับทุกโรงพยาบาล รวมทั้งโรงพยาบาลสูงเนิน (SN Teamwork) ของเราด้วยค่ะ ที่ผ่านการรับรองคุณภาพสถานพยาบาล จากสรพ.ซึ่งมีผลรับรองตั้งแต่วันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ถึง ๒ กุมภาพันธ์ ๑๕๕๘

ในวันที่ ๑๓ มี.ค.๕๕ ที่ผ่านมา.. พวกเรามารับมอบใบประกาศนียบัตรจาก "พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชทินัดดามาต" กลุ่มเราที่รับหน้าที่เฝ้าบอร์ด (เภสัชกรนุ้ย'ขนิษฐา และพี่แป๋ว'มณีรัตน์) เล่าว่า.. Adrenaline หลั่ง ตื่นเต้นมากเพราะได้ถวายรายงานกับพระองค์โสมฯ พูดผิด-พูดถูกกันไป เพราะไม่ได้เตรียมตัว ไม่ทราบว่าพระองค์ท่านจะเสด็จเยี่ยมชมทุกบอร์ด (ปกติจะซักถามบางบอร์ดเท่านั้น)

ด้วยหยาดเหงื่อ - แรงกาย - แรงใจของพวกเราทุกคน ร่วมกันทำงานเพื่อเป้าหมายสูงสุดคือ "ผู้รับบริการปลอดภัย" บ่อยครั้งที่การทำงานทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น สนุกสนาน กระตือรือล้น อยากทดลองพัฒนางาน - บ่อยครั้งรู้สึกเบื่อหน่าย ท้อแท้ สิ้นหวัง - บ่อยครั้งเราต้องทุ่มเทสุดตัวกับงานจนลืมนึกถึงสุขภาพของตัวเอง ลืมนึกถึงครอบครัว - บางครั้งได้ทะเลาะจนมีปากเสียงกันบ้าง เพื่อแสดงความคิดเห็นตามระบอบประชาธิปไตย + ความถูกต้อง

สิ่งที่เราได้รับคือความสุขในการทำงาน สุขใจ สุขเมื่อผู้รับบริการของเราปลอดภัยจากโรคที่เป็น และสามารถมีชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีคุณภาพ ไม่เป็นภาระของสังคม

สิ่งที่เราได้รับในวันนี้ ยืนยันได้ว่าเราปฏิบัติตามมาตรฐานโรงพยาบาล มาตรฐานวิชาชีพอย่างแท้จริง

ภาพบรรยากาศวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๕

ขอถ่ายภาพร่วมกับอาจารย์อนุวัฒน์ ผอก.สรพ.ซะหน่อย (ภาพบน)

ถ่ายภาพร่วมกันกับท่านผู้อำนายการโรงพยาบาลสูงเนิน

ดร.พญ.นิลเนตร วีระสมบัติ

อาจารย์สุรชัย ปัญญาพฤทธิ์พงศ์ รพ.มหาราช นครราชสีมา

ก็มาร่วมยินดีกับพวกเราด้วย อาจารย์สุรชัยและทีมงาน เป็นผู้ที่มาเยี่ยมประเมินรพ.ของเรา ลองแวะเข้าไปดูบันทึก ลปรร.ดูนะคะ http://www.gotoknow.org/blogs/posts/467281

ในงาน HA Forum'13 ปีนี้มี Theme ของว่าที่น่าสนใจมากค่ะ "Life as a Whole : เรียนรู้บูรณาการ งานกับชีวิต" โรงพยาบาลสูงเนิน ได้รับการคัดเลือกให้นำเสนอผลงานในรูปแบบของ poster 2 เรื่องคือ
- ชุมชนบ้านเหล่าพัฒนา ใส่ใจห่วงใยผู้สูงอายุ (กรณีศึกษา)
- การติดตามการใช้ยาโรคเรื้อรัง โดยกระบวนการ Medication Reconciliation

kunrapee ไม่ได้มาร่วมในวันรับใบประกาศฯ แต่ได้มาเยี่ยมชม Poster ผลงานคุณภาพ ทำให้เห็นว่าพวกเรา คนทำงานเกี่ยวกับสุขภาพ มีความตั้งใจในการพัฒนางาน

kunrapee ชอบผลงานหลายเรื่อง และจะขออนุญาตนำผลงานต่างๆ ไปต่อยอดในการพัฒนาต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 481993เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2012 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 14:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

Congratulation กับความสำเร็จ้า

ยินดีด้วยค่ะพี่อ๋อย PCT คนเก่ง หายเหนื่อยหรือยังคะ

ต้องขอแสดงความยินดีกับทุกรพ.ด้วยค่ะ

พวกเราทำงานเพื่อ "ความปลอดภัย" ของผู้ป่วยจริงๆค่ะ

ก้าวทีละก้าว เหนื่อยก็พัก แล้วลุกขึ้นสู้ใหม่

"kruaoy" ขอบคุณ แทนพวกเราชาวรพ.สูงเนินค่ะ

"ตุ๊กตุ่น" การได้รับการรับรองจาก สรพ.มันไม่ยากเท่าไร แต่.. การคงไว้และต้องต่ออายุให้ได้ ทุกๆสามปี นี่ซิ.. ยากกว่า แต่พวกเราสู้ สู้ จ้า

ขอบคุณนะคะทั้งสองท่าน

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

วันนั้นเจอพี่แป้น บางที่เราอาจจะเดินสวนทางกันบ้างนะคะ

คุณ "namsha" ขอบคุณค่ะ

วันหน้าคงมีโอกาสได้เจอกันค่ะ

 

ยินดีด้วยครับ โรงพยาบาลคุณภาพ แห่ง สูงเนิน เพลิน พัฒนา

ขอบคุณค่ะอาจารย์ JJ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท