เปิดวิชาชีพหลักสูตรการเสริมสวยเบื้องต้น (แต่งหน้า)


กศน.ตำบลบางบัวทอง

วันที่ 6 มีนาคม 2555

วันนี้เปิดกิจกรรมอาชีพ การเสริมสวยเบื้องต้น  โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นกลุ่มแม่บ้าน หมู่ 12 ตำบลบางบัวทอง เป็นหลักสูตรที่จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มที่ต้องการมีความรู้ในการแต่งหน้า เพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยมีวิทยากร คือ คุณภัทธรา ตอยยีบี  มาให้ความรู้ ทั้งนี้หลักสูตร จะเน้นการแต่งหน้าและทำผมสำหรับออกงาน โดยใช้สถานที่ บ้านคุณบังอร  ซึ่งเป็นรองประธานกลุ่มพัฒนาสตรีหมู่ 12  ในการจัดกิจกรรมตลอดหลักสูตร โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ แถมด้วยการบริการน้ำดื่ม และ ของว่างตามสมควร ขอบคุณเครือข่ายใจดี (อยากมีอย่างนี้เยอะ ๆ จัง

สังเกตได้ว่า ช่วงนี้ครูตัวดำมาก ๆ ผล โยโย่มาจาก การลงพื้นที่ ในการรับสมัครและเก็บแบบสำรวจ  ซึ่งผลที่ได้ก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร 

หมายเลขบันทึก: 481191เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2012 20:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 09:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดี คะ อาจารย์ พอดี นู่ ได้รับ มอบหมายให้สอนหลักสูตรระยะ สั้น ของ อาชีว ใรเีรื่อง การแต่งหน้า แล้ว ผอ ให้เขียนหลักสูตร นู้ไม่รู้จัเริ่ม จากตรงไหน เพราะ ไม่ใช่ ครูเสริม สวยโดย ตรง จะขอ รบกวน อาจารย์ ขอรายละเอียด หลักสูตร โครงการได้ไหม คะ

ขอบพระคุณคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท