JJ2012V3_4 เครือข่ายสายใยแห่งการเรียนรู้ Marine Sciences@Buuวิถี


เครือข่ายสายใยแห่งการเรียนรู้

 เมื่อวานนี้มีเหตุการณ์อะไรหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น นอกจากจะเป็นนักข่าว เป็นวันที่มีการประจำคณะที่มีเรื่องราวของการนำข้อมูลจากสภาวิชาชีพ ที่อ่านเหตุผลแล้วนึกไม่ถึง (คลิก)

 ๑๐๐๐ น. ท่าน ผศ.ดร.ณยศ คุรุกิจโกศล รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะวิศกรรมศาสตร์ ได้เชิญ เจ้าภาพ ว่าที่ ในการจัดเสวนา "เครือข่ายการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานอุดมศึกษา กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพและด้านเทคโนโลยี" ครั้งที่ ๓ คือ ตัวแทนจาก คณะพยาบาลศาสตร์ ที่จะจัดเสวนา ครั้งต่อไปในระหว่างวันที่ ๓-๔ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ณ วิทยาเขตสระแก้ว

 ประเด็นที่ คณะทำงานได้ปรึกษาหารือคือ "การทบทวนประเด็นที่ได้ ลปรร ครั้งที่ ๒ ที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ได้เป็นเจ้าภาพ ในวันที่ ๒-๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ ณ เจ้าหลาวคาบาน่า รีสอร์ท จังหวัดจันทบุรี" คือ

 "ศาสตร์ทางทะเล" (ที่เชื่อมโยงกับวิชาชีพแต่ละสาขาที่แสดงถึงบูรณาการ งานกับชีวิตเจ้าของ)

 "การบูรณาการความรู้ที่ได้จากงานวิจัยและบริการวิชาการกับการเรียนการสอน" และ

 "แผนการเตรียมการ การเรียนรู้น ศตวรรษที่ ๒๑ เพื่อรองรับ Asean Harmonization"

 การเตรียมการเมื่อวานนี้ ที่ห้องประชุม คณะกรรมการประจำคณะวิศวกรรมศาสตร์ เราได้วางแผนการทำงานตามรูปภาพข้างบน และ เป้าหมายท่านที่จะเข้าร่วม แลกเปลี่ยนประสบการณ์ คือ ผู้บริหารฝ่ายวิชาการ และ หัวหน้าสาขาวิชา

 อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ ครับ http://sites.eng.buu.ac.th/qanetwork

JJ2012

หมายเลขบันทึก: 481115เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2012 07:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท