'รับสมัครลงทะเบียนเป็นสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี


ประชาสัมพันธ์รับสมัครลงทะเบียนเป็นสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ตำบลเจ้าเจ็ด

วันที่๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ รับสมัครลงทะเบียนเป็นสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ตำบลเจ้าเจ็ด ได้จากผู้นำชุมชน และ ครู กศน.ตำบลเจ้าเจ็ด ระยะการรับสมัคร

วันที่๑๘-๒๙ ก.พ ๒๕๕๕ เวลา ๐๘.๓๐ -๑๖.๓๐น. ซึ่ง ครู กศน.ตำบลเจ้าเจ็ด ได้เก็บข้อมูลใบสมัครลงทะเบียนเป็นสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ตำบลเจ้าเจ็ด จากประชาชนตำบลเจ้าเจ็ด มีประชาชนสนใจในการสมัครมาก  ผู้นำชุมชนและสมาชิกองค์กรสตรีในตำบลเจ้าเจ็ด ได้ให้ความร่วมมือในการรับสมัครยังมีนักศึกษา กศน.ช่วยรับสมัครรวบรวมให้ครู กศน.ได้จัดพิมพ์เก็บข้อมูลส่งให้เจ้าหน้าจัดเก็บของอำเภอเสนาทุกวัน ซึ่งมีจำนวนผู้สมัครจำนวน ปัจจุบัน ๑๐๐คน และกำลังเก็บรวบรวมต่อไป

 

 

หมายเลขบันทึก: 479862เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2012 14:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 15:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ผู้ชายเข้าร่วมด้วยได้เปล่าครับ

งานหนักอีกอย่างหนึ่งคือการสำรวจข้อมูลขั้นพื้นฐานฯ
( สำรวจความต้องการการศึกษาฯรายบุคคล ) นะ

 

มาเยี่ยมให้กำลังใจครับ

ครูมะลิครับ ตัวอย่างวิจัยทางบริหารที่ขอให้ผมหาให้ไปเป็นตัวอย่างนั้นกำลังรอค้นหาให้นะครับ เอกสารถูกทำลายไปกับน้ำเยอะมากต้องสะสางก่อน

สวัสดีค่ะ ท่าน ดร.ดิศกุล อจ.เอกชัย อจ.โสภณ ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจค่ะ ขอคุณท่าน ดร.ดิศกุล ที่จะหาข้อมูลงานให้ค่ะ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงค่ะ ชาว กศน.ใม่คอยท้อถอยกับงาน รับใช้ประเทศชาติค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท