เยี่ยมการพบกลุ่มนักศึกษา กศน.อำเภอบางใหญ่


การพบกลุ่มนักศึกษา การใช้ Social. Network
        วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2554 ไปเยี่ยมการพบกลุ่มนักศึกษา กศน.อำเภอบางใหญ่ ที่เปิดสอน ปวช.  และการศึกษาระดับ ม.ต้น ในบริเวณสำนักงาน กศน.จังหวัด และ กศน.อำเภอบางใหญ่ ได้รับทราบสภาพปัญหาห้องเรียนอาคารชั้นสามน้ำซึมบนเพดานหยดลงมาได้ในยามฝนตก และห้องน้ำอาคารชั้นสามน้ำไม่ไหลทำให้นักศึกษาไม่สะดวกในการเข้าใช้ต้องไปใช้ในชั้น2 และชั้นที่ 1จึงขอมอบหมายให้กลุ่มอำนวยการดำเนินการแก้ไขโดยด่วน         ในบรรยากาศการพบกลุ่มโดยทั่วไปบางกลุ่มไม่มีอาคารที่ใช้งานเป็นกิจลักษณะเหมือนห้องเรียนขาดการใช้อุปกรณ์ประกอบการเรียนการสอนอาทิเครื่องขยายเสียงแบบพกพา เป็นต้นก็ต้องหาแนวทางสนับสนุนต่อไป จากการที่ได้พูดคุยกับนักศึกษาเชิญชวนให้มาใช้ social Network ให้เป็นประโยชน์ในการสื่อสาร การเรียนรู้ และการประสานสัมพันธ์รังสรรค์ชุมชน กศน.ในจังหวัดนนทบุรีให้มีความเข้มแข็งต่อไป
หมายเลขบันทึก: 474007เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2012 16:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 12:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • สวัสดีค่ะ  ท่าน ผอ.
  • ที่นี่ก็พบกลุ่มค่ะ  ภาคเรียนนี้ไปช่วยที่คานหามด้วยค่ะ ม.ต้นค่ะ

ห้องเรียนและอุปกรณ์ เป็นสิ่งที่ควรมีความพร้อมครับ ถึงแม้คน กศน.หลายคนจะบอกว่า กศน.เราอยู่ที่ไหนก็ได้ เรียนใต้ร่มไม้ก็ได้   มันก็ได้อยู่หรอก แต่มันไม่มีประสิทธิภาพ

ขอบคุณครูบังอรครับ

เยี่ยมเลยครับ ใช้ mindmap ด้วย

ขอบคุณอ.เอกชัยครับ ต้องพยายามสนับสนุนให้มีประสิทธิภาพต่อไปครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท