กีฬาบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา ครั้งที่ 31


ผมเชียร์ให้จัดที่สนามเขื่อนเชี่ยวหลานครับ สนามดี ราคาไม่สูงนัก

     ปี 2555  ในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  จึงได้รับเป็นเจ้าภาพกีฬาบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา ครั้งที่ 31 ทราบว่ามีกีฬาที่จัดจำนวน 11 ชนิดกีฬา   จนถึงวันนี้ยังไม่มีข่าวคราวใดเลยครับ  อยากรู้ว่ามีประเภทกีฬาอะไรบ้าง  จัดแข่งที่สนามไหนบ้าง  เพื่อประกอบในการตัดสินใจ ว่าจะร่วมหรือไม่ร่วมดีไงครับ  ข้อมูลเท่าที่ทราบเบื้องต้น เห็นอธิการบดีแถลงข่าวว่าจะจัด 1-8 พฤษภาคม 2555  แต่เท่าที่รู้ตอนนี้วันเวลาจะชนกับกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39  ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เป็นเจ้าภาพ  เลื่อนจากน้ำท่วมภาคกลางและ กทม. มาชนกัน 1-8 พฤษภาคม 2555 เช่นเดียวกัน  น่าเสียดายมากถ้าจัดชนกัน เพราะบุคลากรทางกีฬาของแต่ละสถาบันก็มีอยู่จำกัด  ซึ่งแน่นอนว่านักกีฬาบุคลากรที่ต้องทำหน้าที่ในการจัดการแข่งขัน หรือผู้ฝึกสอน/ผู้จัดการทีมจะหายไปส่วนหนึ่ง

       ผมไปร่วมงานนี้ทุกปีครับ  ไม่ทราบว่าปีนี้จัดแข่งกีฬากอล์ฟที่สนามไหนครับ  เพราะสนามกอล์ฟในจังหวัดนครศรีธรรมราชที่มีอยู่ เป็นสนามทหารขนาด 9 หลุม  ซึ่งไม่น่าจะใช้สนามนี้นะครับ  ที่ไกลออกมาหน่อยคือสนามกอล์ฟค่ายพระยารัษฎาฯ จังหวัดตรัง  เป็นสนามทหารขนาด 18 หลุม  แต่สภาพสนามไม่น่าประทับใจเท่าไร โดยเฉพาะถ้าจัดเืดือนพฤษภาคม หญ้าแฟร์เวย์ยังไม่ฟื้นจากแล้งเลยครับ แถมเป็นหน้ามรสุมของฝั่งทะเลอันดามัน  ก็จะเจอฝนแล้วมีโอกาสแข่งไม่จบเหมือนกับคราวที่แข่งที่สนามกอล์ฟทับละมุเมื่อประมาณ 2549

       ถ้าหากไปทางสุราษฎร์ธานี ก็เป็นสนามเขื่อนรัชประภา(เขื่อนเชี่ยวหลาน) ซึ่งเป็นสนามที่ดีกว่าสองสนามที่กล่าวมาข้างต้น  อีกทั้งอยู่ทางฝั่งทะเลอ่าวไทย  ซึ่งจะปลอดภัยจากมรสุมมากกว่า  ที่พักของเขื่อนก็มีพอประมาณ หรือหากจะไปจากสุราษฎร์ธานีก็ไม่ไกลนัก  แต่เชื่อว่าค่าใช้จ่ายคงแพงกว่าแน่นอน  นอกจากนั้นก็จะมีสนามทับละมุซึ่งเคยจัดมาแล้วดังกล่าว หรือไม่ก็สนามกอล์ฟของเอกชนบนเกาะสมุย หรือภูเก็ต  ซึ่งราคาคงแพงหูอื้อกันละ  วันนี้  28 ธันวาคม 2554 ถ้าถามผมว่าจะจัดที่ไหนดี  ผมเชียร์ให้จัดที่สนามเขื่อนเชี่ยวหลานครับ  สนามดี ราคาไม่สูงนัก

หมายเลขบันทึก: 472761เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2011 14:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน 2012 14:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท