ฮึดสู้


แล้วก็ลุกขึ้นสู้ใหม่อีกครั้ง

3  กันยายน 2548

    สวัสดีคะท่านผู้อ่านทุกท่าน และเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน เข้าเดือนใหม่กันแล้วนะคะ เดือนนี้จะมีเหตุการณ์สำคัญ เกิดขึ้นหลายๆเหตุการณ์นะคะ  เป็นอะไรที่ปีละครั้ง ที่ข้าน้อยเฝ้ารอคอยมาก

    แต่อย่างไรก็ตาม  วันนี้นะคะก้จะมาสารภาพบาปซักนิดคะ ว่า ตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาไม่ได้ทำการหมักผมเลย ก็ตั้งแต่เข้าช่วงสอบมิดเทอมนั่นแหละคะ ก็ห่างหายกันไปนานพอสมควร แต่ผมก้ไม่เสียมากมายอะไรนะคะคิดว่ายังดีอยู่

   แต่ที่จะมาคุยให้ฟังวันนี้ก้คือ ข้าน้อยมีความรู้สึกว่าการปรับพฤติกรรมนี้เป็นอะไรที่ต้องใช้ความพยายามมากๆเลย  พอมีอะไรมาเป็นอุปสรรคหน่อยก็ทำให้เขวได้ง่าย   แล้วถ้ามีการเขวครั้งที่1 ก็จะมีครั้งที่2 ,3 และ 4 ตามมาเรื่อยๆ คะ ดังนั้นก็ต้องพยายามอย่าให้เขวตั้งแต่ครั้งแรกคะ โดยส่วนตัวของข้าน้อยแล้วคิดว่าการปรับพฤติกรรมของตัวเองเป็นเรื่องง่ายที่สุดในกลุ่ม  แต่มาถึงวันนี้ก้เริ่มรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะล้มเหลว แต่โชคดีคะที่ ผลกรรมที่ทำมาเมื่อเดือนกว่าๆตั้งแต่เริ่มปรับพฤติกรรมใหม่ๆยังส่งผลที่ดีอยู่  มีเพื่อนบอกว่าผมเธอดูมีน้ำหนักขึ้นนะ ไม่ค่อยชี้ฟู ทีมนี้ก็เลยได้แรกฮึดเลยคะ  เอานะเริ่มใหม่ก้ยังไม่สาย

    ดังนั้นแล้วจึงสัญญากับตัวเองว่า เอาใหม่เรามาหมักผมกันใหม่นะ ต่อสู้อีกครั้ง กับเวลาที่เหลืออยู่  ก็ต้องติดตามต่อไปละคะว่าจะเป็นอย่างไร

     สำหรับฉบับนี้คงต้องลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ฉบับหน้า สวัสดีคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 4704เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2005 22:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท