คำขอโทษพ่อของจิตโสมนัส


อยากจะขอโทษพ่อที่เวลาพ่อพูดอะไรดิฉันไม่ค่อยเชื่อฟัง ทำให้พ่อลำบากใจตลอดมา เพียงแต่อยากบอกให้พ่อรู้ว่าดิฉันรักพ่ออยู่นะ

 

           ดิฉันอยากจะขอโทษพ่อทุกๆ เรื่องที่ทำให้พ่อเสียใจผิดหวัง และอีกหลายๆ เรื่องที่ผ่านมา  ที่อะไรผิดหลายอย่าง ...อยากจะขอโทษพ่อที่เวลาพ่อพูดอะไรดิฉันไม่ค่อยเชื่อฟัง ทำให้พ่อลำบากใจตลอดมา เพียงแต่อยากบอกให้พ่อรู้ว่าดิฉันรักพ่ออยู่นะ

...แต่ดิฉันพูดอะไรไปดิฉันก็ผิดไปหมดทุกเรื่อง แต่น้องชายเวลาพูดอะไรก็ไม่ผิด..หลายๆเรื่องที่ดิฉันเสียใจที่..พ่อทำเหมือนไม่รักดิฉันเลย พ่อรักแต่น้องชาย เวลาน้องขอเงินซื้ออะไรพ่อก็จะให้แทบทุกเรื่อง แต่เวลาที่ดิฉันขออะไรดิฉันก็จะไม่ได้ง่าย พ่อ....รักน้องมากกว่าดิฉัน             

เพียงแต่อยากให้พ่อรักดิฉันเหมือนที่พ่อรักน้อง ...อยากจะขอโทษพ่อที่ดิฉันเคยพูดเถียงกับท่าน  ที่ดิฉันทำลงไป..ดิฉันอยากให้พ่อของดิฉันเป็นเหมือนพ่อคนอื่นๆ เพราะว่าพ่อของดิฉันเป็นคนที่แล้วฟืนขึ้นมา พ่อของดิฉัน ไม่เป็นปกติเลย  

เวลาพูดกับพ่อบางที่พูดด้วยกันก็ไม่รู้เรื่อง ดิฉันอยากให้พ่อเป็นเหมือนพ่อคนอื่นๆค่ะ  อยากจะให้ท่านเป็นพ่อที่เอาใจใส่ลูก เวลาจะขอเงินไปทำงานพ่อก็จะด่าว่าก่อนที่จะให้เงิน พ่อก็จะว่าจะเอาไปอะไรมากมายหลายเรื่อง ดิฉันอยากให้พ่อเข้าใจดิฉัน ...เป็นบางครั้ง ที่ดิฉันกินข้าวกับพ่อแม่น้อง บางครั้งท่านก็จะด่าว่าในขณะกินข้าวอยู่ จนทำให้ดิฉันร้องไห้ออกมาเป็นทำไมน้องพ่อไม่เคยจะว่าอะไรเลย อยากให้พ่อเข้าใจ..จะโกรธพ่อตัวเองก็ไม่ได้  

ดิฉันอยากจะขอโทษพ่อที่เคยว่าลับหลัง...อยากขอโทษพ่อเรื่องที่ดิฉันไม่ค่อยเชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อ ...ขอโทษที่ทำให้พ่อร้องไห้ ที่ทำให้พ่อคิดมากและเสียใจในเรื่องที่ผ่านมาของดิฉันค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 469646เขียนเมื่อ 29 พฤศจิกายน 2011 05:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม 2012 08:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สาธุ อ่านแล้ว ดีแล้ว ... ตรวจแล้ว.. ขอให้งอกงามในความคิด การสร้างสรรค์ นะ พยายามเขียนให้มากกว่านี้... (เรื่องราวน่าอ่านดี)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท