ไปปลูกป่า


ที่ภูหินร่องกล้า

วันนี้ผมและเพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้ไปร่วมปลูกป่าที่ภูหินร่องกล้ากันเราออกเดินทางกันแต่เช้าเวลา06.30น.ไปถึงภูหินก็ราวๆ10.30น.การเดินทางไปภูหินมีความสนุกสนานเฮฮาพวกเราโดยสารรถของค่ายทหารไปพอถึงสถานที่ปลูกเราก็ลงมือช่วยกันปลูกต้นไม้กันเลยโดยไม่รอช้าเพราะเราไม่ได้ค้างแรมเราเดินทางไปกลับวันเดียวบรรยากาศที่ภูหินดีมากอากาศดีวิวทิวทัศน์สวยงามมากๆเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวมากการไปปลูกป่านี้ผมเคยไปปลูก2ครั้งแล้วต้นไม้ที่ปลูกก็โตดีการไปครั้งนี้เป็นการไปซ่อมแซมต้นไม้ที่ตายและใส่ปุ๋ยให้ต้นไม้และสุดท้ายนี้ผมหวังว่าต้นไม้ในประเทศไทยจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นครับ

คำสำคัญ (Tags): #ปลูกป่า
หมายเลขบันทึก: 46576เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2006 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 02:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท