มอบหมายงานระหว่างเกิดอุทกภัยในอยุธยา


      ปัญหาเฉพาะหน้าที่มีความสำคัญคือระบบการจัดซื้อจัดจ้างอันเกี่ยวข้องกับการเงินบัญชีพัสดุที่จะต้องเป็นส่วนสนับสนุนการทำงานให้คล่องตัว สิ่งที่ต้องคำนึงซึ่งมีความสำคัญยิ่งคือการตั้งเบิกเงินเดือนและค่าตอบแทนแก่บุคลากรจะต้องเร่งหาทางดำเนินการให้ได้แม้ว่าคอมพิวเตอร์และหลักฐานต่างๆยังนำออกมาไม่ได้จากการบุกของกระแสน้ำ วันนี้ได้โทรคุยกับ อ.อรนุช แล้วให้ประสานคุณกนกวรรณ ชโลธร ออกมาดำเนินการ เอกสารหลักฐานบางอย่างไม่มีก็ใช้ข้อมูลที่มีสำรองเก็บไว้ในแฟลชไดรฟ์ หรือแหล่งอื่นๆและต้องหาเครื่องคอมพิวเตอร์ในการปฏิบัติการ        ระบบการเงินบัญชีพัสดุตอนนี้เป็นอัมพาต การจัดการโดยเร่งด่วนต้องออกเงินไปก่อนแล้วค่อยนำหลักฐานมาตั้งเบิกที่หลัง วันนี้ได้กู้รถตู้ที่จอดไว้หน้าห้างโลตัสอยุธยาได้แล้วให้ฝ่าสายน้ำออกจากสายเอเซียมารับผมที่นครปฐมและกลับไปใช้ถนนเส้นทางปสุพรรณบุรีเพื่อที่จะไปเข้าทาอำเภอเสนาและเข้าสู่แยกวรเชษฐ์เพื่อเข้าไปต่อที่วัดกษัตราธิราชต่อไป        ได้โทรมอบหมายให้ผอ.อนันต์ ศรีอนันต์ กศน.อำเภอวังน้อยให้ร่วมรับผิดชอบกับหน่วยปฏิบัติการช่วยเหลือน้ำท่วมจุดที่สองที่โรงเรียนวิเชียรเชษตุพล โดยจัดคนไปช่วยประมาณ 10 คนในนาม  กศน.         หน่วยหน้าที่ไปปฏิบัติการ ณ จุดวัดกษัตริย์ตรา รองฯวสันต์ ผอ.สุชาติ ศว.อย. และผอ.แดงใหญ่ กศน.อ.เสนาได้เป็นหน่วยส่วนหน้าไปอำนวยบริการแล้ว ที่จะให้กศนจังหวัดต่างๆที่จะมาช่วยทำเสบียงอาหารเลี้ยงผู้ประสบภัยได้ ในพื้นที่สอบถามข้อมูลการเดินทางได้ดังนี้         รองวสันต์ กศน.จ.อยุธยา   0898016568         ผอ.แดง กศน.อ.เสนา.      0819913061         รองจำรัส กศนจ.สมุทรสาคร 0819164300         ขณะนี้ได้ตั้งหน่วยผลิตเสบียงที่. กศน.ตำบลสามกอ รวมคนที่สีกุก นำเสบียงไปส่งที่วรเชษฐ์โดยรถทหารต่อไป
คำสำคัญ (Tags): #น้ำท่วม
หมายเลขบันทึก: 464542เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2011 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ครูนก.....ขอขอบคุณมาก ๆ สำหรับข้อมูลข้างต้นและที่ท่านให้ข้อมูลเรื่อย ๆ ....ครูนกเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ ท่านที่ประสบปัญหาน้ำท่วมนะคะ...ทางบางซ้ายก็ท่วมถึงจะไม่มากแต่ทางตำบลวังพัฒนาก็ท่วมทุก ๆ หมู่บ้านเลยคะ.....ครูนกขอเป็นกำลังใจให้กับท่านผอ.ดิศกุล....และครูกศน.ทุก ๆ ท่านนะคะ...พวกเราชาวพระนครศรีอยุธยา ไม่ท้อถอยอยู่แล้วคะ...

รายงานความคืบหน้า...ของครูนก (ครู ศรช.ตำบลวังพัฒนา อำเภอบางซ้าย)....ที่ทำในวันนี้คือช่วยเหลือทางอำเภอบางซ้ายจัดและขนถุงยังชีพและน้ำดื่มที่ทางสำนักเลขาธิการนายกฯนำมาแจกช่วงเช้าวันที่ ๑๒ ต.ค.๕๔ ค่ะ

อยากไปช่วยบริการที่จุดบริการของกศน. แต่ไม่รู้จะไปยังไงเพราะทางไปลำบากมาก มีน้ำหลายช่วงขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่อยู่ใกล้และเดินทางไปร่วมนะครับ

  • สวัสดีค่ะ
  • ไม่สามารถไปร่วมด้วยช่วยกันได้ค่ะ  ขอส่งกำลังใจไปช่วยนะคะ
  • หลังจากน้ำลดลง คงต้องเดินหน้าลุยงาน กศน.  ฟื้นฟู  กศน.ตำบล ค่ะ  เพราะ กศน.ตำบลของ อำเภอุทัย ทั้ง ๑๑  แห่ง ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ทุกแห่งค่ะ

 

 

เอาใจช่วยระบบการเงินบัญชีพัสดุ ขอให้ได้เครื่องคอมพิวเตอร์ในการปฏิบัติการนะครับ


เรียน ท่านผอดิสกุล ที่นับถือ วันที่ 18 19 20 ตุลาคม 2554 กศนจังหวัดนครปฐมจะเดินทางไปปรุงอาหารกล่องที่แยกวรเชษฐ์โดยกำหนดการดังนี้ วันที่ 18 กศน ดอนตูม เมือง วันที่ 19 กศน นครชัยศรี บางเลน วันที่ 20 กศน กำแพงแสน กศน จังหวัด ตอนนี้กำลังประสาน ขอรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ หรือยีเอ็มซีทหารอากาศ ขนสัมภาระหม้อกระทงกับข้าวสด นำดื่มของแจกไปร่วมโดยคำสั่งของ ผอกษมา โรจนนิล ยุกตะทัต ลูกเสือนครปฐมกำลังสร้างทีมฝึกผัดข้าวผัด ผัดขี้เมา ผัดหมี่กรอบ และพร้อมเสริฟร้อนๆ

ส่งกำลังแรงใจพี่น้อง กศน. ทุกท่านค่ะ

  • ตามมาให้กำลังใจผอ
  • ขอให้น้ำลดไวๆๆ
  • เห็นแล้วตกใจจริงๆครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท