งานราตรีอำลา...มุฑิตาผู้เกษียณ


ด้วยรักและผุกพัน

คืนวันที่ 1 ตุลาคม 2554 พวกเราจัดงาน

ด้วยรักและผูกพัน งานราตรีอำลา...มุฑิตาผู้เกษียณ

ปีนี้เป็นปีที่พิเศษ เพราะผู้ตรวจการของดิฉันเกษียณอายุเช่นกัน

 

เวลาตั้งแต่ ปี 2530 ที่เราได้ย้ายมาอยู่แผนกที่พิเศษเช่นนี้

 โลกใบใหม่ของเรา  พี่เจี๊ยบ..ให้โอกาสให้เราได้ทดลองทำทุกอย่างที่เราอยากทำ

 

จนถึงวันนี้...เป้นวันที่พี่เจี๊ยบจะกลับไปอยู่ที่บ้าน อย่างมีความสุขและดูแลสุขภาพให้แข็งแรง

พี่บอกว่า..จะมาเยี่ยมเยือนพวกเราตามโอกาสอำนวย

พี่คงจะรอดูน้องๆได้เรียนรู้และยืนด้วยตัวเอง

 

พี่ดวงพร สีจร ผู้ตรวจการแผนกบำบัดพิเศษ

 

ขอบคุณทุกสิ่งที่พี่ได้ดูแลพวกเรามา

 

ผู้บริหารคณะแพทยศาสตร์กล่าวอวยพรและร้องเพลงร่วมกันค่ะ

ท่านคณบดี ศ นพ ภิเศก ลุมพิกานนท์ และ ผบห ฝ่ายการพยาบาล

 

ผู้เกษียณทุกคนของฝ่ายการพยาบาล รพ ศรีนครินทร์

 

 

คำอวยพรของพวกเรา...ผ่านการแสดงของภาคใต้

 

เพราะพี่เจี๊ยบเป็นคนใต้ เราพร้อมใจกันใส่ผ้าถุงปาเต๊ะ สวยงามกันอีกแบบง่ายๆ

สไตล์ภาคใต้ของไทย

 

ปิดท้าย..งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ดึกแล้วคุณขา หมดเวลาขอลาก่อน

 

แก้ว...

 

หมายเลขบันทึก: 463434เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2011 07:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 08:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

สวัสดีครับ

ฝากกำลังใจให้ทุกท่านและพี่เจี๊ยบมากครับ

ถึงแม้จะเป็นคนใต้ แต่ก็มาทำงานทีอีสาน จนเกษียณ

อบอุ่นและน่ารัก...ประทับใจมากครับพี่แก้ว

งานอบอุ่นดีค่ะ ต่อไปพวกพี่ๆคงจะต้องดูแลน้องๆและพัฒนางานให้เข้มแข็งกันเอง

เป็นงานที่อบอุ่นค่ะ :)

มาคารวะท่านผู้อาวุโสครับ

เสียดาย ถ้าอาจารย์อยู่ คงได้มาคารวะด้วยตนเองค่ะ

 

ดูแลพี่ผู้บริหารที่เกษียณไปแล้วค่ะ

สวัสดีค่ะพี่แก้ว

รัก ผูกพันเสมอค่ะ

ทุกท่านคือ ตัวอย่าง ที่สร้างเสริม ช่วยต่อเติม ความงาม ความสดใส

" ศรีนครินทร์" องค์กรนี้ ที่ก้าวไกล เพราะว่าได้ พลัง ท่านทั้งมวล

“พี่ดวงพร” “พี่อำไพ” ใจมุ่งมั่น “พี่วสันต์” “นิตยา”นี้ ดีทั่วถ้วน

“พี่นาถอนงค์” “กองสิน” พี่"ลำดวน" “พี่หนูกอน” “บัวเรียน”ล้วน ชวนชื่นชม

มีเวลา มาเยือนกัน ฉันท์น้องพี่ ทุกอย่างที่ เป็นแบบอย่าง สร้าง... เพาะบ่ม

เวลาผ่าน ไม่จางหาย กับสายลม ยังนิยม คิดถึงนัก รักผูกพัน

ขอบคุณค่ะ

กลอนไพเราะเพราะพริ้งมากค่ะ น้องอุ้ม

สวัสดีค่ะพี่แก้ว

  • สาวๆสนุกกันใหญ่เลยนะคะ
  • นอนหลับ ฝันดีค่ะพี่

งานอบอุ่นคะ พี่แก้ว และสวยทุกคน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท