มือใหม่หัดขับ weekly meeting สคส.


               วันนี้เป็นการจัด weekly meeting ครั้งแรกของดิฉัน จะพูดว่าเป็น “มือใหม่หัดขับ” ก็ว่าได้  ซึ่งการประชุมครั้งนี้มีน้องจ๋าคอยให้คำแนะตั้งแต่การจองห้องประชุม จนถึงการเซตอุปกรณ์ต่างๆ    


                weekly meeting เป็นการประชุมประจำสัปดาห์ของ สคส. ที่จัดขึ้นทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 08.30-12.00 น. ณ ห้องประชุม สกว. ชั้น 14     พอเวลา 08.00 น. ดิฉันก็ลงมาเซต Notebook และ LCD ให้พร้อมทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี     พอใกล้เวลาประชุมทุกคนก็เริ่มทยอยกันมาห้องประชุม และเมื่ออาจารย์วิจารณ์มาถึงการประชุมก็เริ่มขึ้น  วาระการประชุมในสัปดาห์นี้มีไม่มากนักเพราะส่วนใหญ่เป็นวาระการจับภาพซึ่งนำเสนอพร้อมภาพถ่ายโดยพี่ตุ่ม การจับภาพเป็นการค้นหา KM ที่เนียนอยู่ในการทำงานของชุมชนหรือหน่วยงานต่างๆ ซึ่งชาว สคส. ใช้คำว่า KM Inside  และอีกวาระหนึ่งที่มีการถกกันอย่างเข้มข้นคือ การเตรียมงานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติเนื่องด้วยแม่งานคือ พี่แอน ที่ต้องการให้งานออกมาดีที่สุด  บรรยากาศในการประชุมวันนี้ก็เป็นไปแบบสบายๆ เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่การประชุมในวันนี้ขาดสมาชิก สคส. ไป 3 ท่าน คือพี่หญิง ครูใหม่ และน้องแขก ที่ติดภารกิจไปจับภาพ…ไม่เช่นนั้นงานประชุมครั้งนี้คงมีการ ลปรร.ที่เข้มข้นขึ้นอีก....การประชุมปิดลงที่เวลา 12.00 น. ตามกำหนดการ....ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ถือว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดีถืงแม้จะมีการติดขัดบ้างทางเทคนิคแต่ก็ถือว่าเป็นการฝึกตัวเอง......

 

คำสำคัญ (Tags): #km#kmi
หมายเลขบันทึก: 46078เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2006 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท