เรื่องดีๆที่พรานกระต่าย


หน่วยงานต้นแบบคลินิกเด็กดีคุณภาพ ในจังหวัดกำแพงเพชร

   อีกหนึ่งพื้นที่ที่สุดยอดมาก คือ พรายกระต่าย กำแพงเพชรที่มาด้วยกรอบแนวคิดสุนทรียปรัศนีย์ ที่ผู้บริหารเน้นการทำงานอย่างมีความสุข "ถ้าไม่สุขไม่ต้องทำ"  เพราะเมื่อไหร่ที่มีความสุข เมื่อนั้นงานจะพัฒนาไปได้อีกไกล  แล้วเราก็ได้เห็นการเดินทางอย่างรวดเร็วของ cup แห่งนี้ เพราะทีมงานลุยทำงานทันที แล้วจุดแข็งของที่นี่ คือ มีคุณหมอเด็กเป็นของตัวเอง..แถมเป็นหมอเด็กที่ไฟแรง น่ารักมาก พี่ๆแอบเม้าท์ว่า พอหมอรู้ หมอก็ประสานงานเอง และตามงานตลอด ว่าไปถึงไหนแล้ว ทีมงานก็สนุกไปด้วยกัน

ดูจากแค่มุมนิทรรศการที่ทีมงานยกมาจากำแพงเพชร วันนั้นเราก็ทึ่งมาก เพราะงบที่เราให้มีแค่เพียง 1000 บาท แต่มากันแบบเกิน 100 มากๆ เลย แถมเราได้อนิสงฆ์จากดอกไม้สวยๆกลับมาใช้ที่ศูนย์ฯอีกแน่ะ อิอิ  ..ขอบคุณนะคะ

   ที่นี่ก็คล้ายกับ cup นครสวรรค์ในบันทึกก่อนหน้านี้ เพราะมีการแจกยาเสริมธาตุเหล็กแล้วมีการเจาะเลือดแล้ว  ก็ค้างแค่บางกิจกรรมเท่านั้น ก็จะสมบูรณ์แบบเช่นกัน...ขอให้กำลังใจค่ะ

หมายเลขบันทึก: 460183เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2011 10:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 13:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท