ความสุขของหนู


อยู่ที่ไหน หนูก็มีความสุขได้

 

หนูไม่ได้อยู่บ้าน
หนูไม่สามารถไปไหนมาไหนได้เองตามใจชอบ

 

ถ้าจะให้พ่ออุ้มหนู...... พ่อคงเหนื่อย  และรุงรังด้วยอุปกรณ์ที่ต้องติดตัวไป

 

 

หนูไม่มีรถสามล้อถีบ         แต่หนูก็มีรถสี่ล้อผลัก
ที่ผลักด้วยความรักของพ่อ  พาหนูท่องไปในโลกกว้าง

 

เพียงแค่นี้  หนูก็มีความสุขแล้ว

 เมื่อรู้ตัวว่าถูกถ่ายภาพ  หนูก็พร้อมให้ความร่วมมือ
 ยิ้มอย่างมีความสุข
 

 

หมายเลขบันทึก: 454730เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2011 21:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2013 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ลูกหลานไผหนอนิ? น่าฮักขนาด

นวัตกรรม ของเล่นในโรงพยาบาล

สวัสดีครับคุณกระติก

เป็นบันทึกและภาพสั้นๆ ที่กินใจ

ตรงที่ความน่ารักและน่าสงสารที่หนูเขาป่วย

เป็นกำลังใจให้หนูหายเร็วๆ

สวัสดีค่ะ

Ico64

'ความสุขของหนู' เมื่อได้รับความรักความอบอุ่นจากพ่อ...เป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ที่ทำให้หนูลืมความเจ็บป่วยครับ... 

ถึงหนูป่วยแต่หนูก็มีความสุขกับสิ่งรอบตัวได้  นี่แหละหนอเด็กที่ไม่ต้องคิดอะไร

มากมาย  ขอให้หนูหายป่วยไวๆนะครับ

Ico48

๕๕๕๕๕  จั๊ก  ลูกไผบุ  เห็นน่ารักดี  เลยถ่ายภาพเก็บไว้  ความรักของพ่อกับลูก

 

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมคะ

Ico48

ไม่มีรถสามล้อถีบ แต่มีรถสี่ล้อผลัก เป็นนวัตกรรม จริงๆ คะ

 

สวัสดีคะ

Ico48

ตอนที่เห็น  ได้ยินพ่อกำลังชี้ชวนให้ลูกมองดูสิ่งต่างๆ รอบๆ ด้าน พอให้เพลิดเพลิน ลืมความเจ็บป่วยได้ชั่วคราว  ลูกไม่งอแงเลยนะคะ  เขาคงมีความสุขเท่าที่โอกาสจะอำนวย

 

 

 

สวัสดีอาจารย์คะ

Ico48

เชื่อว่าหนูคงหายป่วยเร็ววัน  เพราะได้ความรักจากพ่อมาช่วยเยียวยาด้วย

 

ขอบคุณพี่กีร์คะ

Ico48

พลังความรักจากพ่อและแม่ยิ่งใหญ่เสมอ

ช่วยให้หนูลืมความเจ็บป่วยได้

ยามที่เราเป็นเด็ก หกล้ม  แค่เพียงพ่อ แม่ ทำท่าเป่าเพี้ยง  เราก็รู้สึกหายเจ็บเป็นปลิดทั้งนะคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท