อบรมความเสี่ยง สบร......มาแล้วค่ะ


เป็นนิมิตรหมายที่ดีที่มีแพทย์ซึ่งมีความรู้ความเชี่ยวชาญและมีความสามารถในการถ่ายทอดมาเป็นแกนนำ

          เรื่องการฝึกอบรมเป็น "ข่าวดี   หรือ   ข่าวร้าย"   ของพวกเราชาวบำราศฯ ดิฉันก็ยังไม่แน่ใจนะคะ   แต่ที่แน่ๆ คือ   เป็นความโล่งอกของคณะทำงานป้องกันและแก้ไขความเสี่ยงของสถาบันค่ะ   ที่   "คุณหมอนุ้ย"  กลับมาทำงานด้วยไฟ "ความเสี่ยง"  ที่เต็มเปี่ยมในหัวใจ

          อ้อ...!!!...คงมีคนสงสัยนะคะว่า คุณหมอนุ้ยหายไปไหนมา  ท่านพักฟื้นหลังจากมีทายาทคนที่ 2 ให้กับครอบครัวค่ะ (ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ)

          ดังนั้น ในวันนี้ (18 ส.ค. 2549 เวลา 14.00 - 16.00 น.) พวกเรา "คณะทำงานป้องกันและแก้ไขความเสี่ยงของสถาบัน"    จึงประชุมความเสี่ยงประจำเดือนด้วยความกระตือรือร้นและมีความสุข   มีการตระเตรียมหัวข้อการอบรมเพื่อวางพื้นฐานเรื่องความเสี่ยงให้กับบุคลากรของสถาบัน 100% และต่อเนื่องด้วยกลุ่มเป้าหมายที่จะมาเป็นแกนนำ  นอกจากนั้น  มีการทบทวนแผนการพัฒนางานความเสี่ยงตามข้อเสนอแนะของ พรพ. ด้วย

 

         ได้สานต่องานที่คั่งค้างของศูนย์พัฒนาคุณภาพที่สำคัญอีกหนึ่งเรื่องค่ะ และเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่มีแพทย์ซึ่งมีความรู้ความเชี่ยวชาญและมีความสามารถในการถ่ายทอดองค์ความรู้มาเป็นแกนนำ และที่สำคัญที่สุด คือ มีใจ "เกินร้อย" ที่ทุ่มเทให้กับงานนี้ค่ะ   สำหรับกำหนดการที่แน่นอนและหลักสูตรมีรายละเอียดอะไรบ้าง............อดใจรออีกนิดนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #ความเสี่ยง
หมายเลขบันทึก: 45263เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2006 23:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
งานนี้ประทับใจหมอนุ้ยมากค่ะ คุณแม่ลูกอ่อนที่มีไฟในพัฒนา
ฝากมอมขอบคุณนุ้ยด้วยค่ะ     หมอปรีชาเคยเล่าให้ฟังว่าเวลาถามเรื่องงานคุณภาพคุณหมอบอกว่าไม่เป็นไรพี่    หนูทำเอง  หนูชอบ     หายากจริงๆค่ะที่มีใจเกินร้อย
  • ฝากกรรมการวางระบบการติดตามค้นหาและป้องกันของหน่วยงานไว้เป็นการบ้านด้วยนะคะ
  • เล็กขอร้อง......

อยากเชิญชวนน้องเล็กติดตามผลงานของหมอนุ้ยนะคะ ขอบคุณข้อเสนอแนะด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท