ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน
นางสาว เสาวลักษณ์ ครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน ปั้นดี

ประเมิน กศน.ตำบล


ประเมิน กศน.ตำบล

      วันที่ ๒๕ กรกฎาคม ๑๕๕๔ จากที่ สำนักงาน กศน.กำหนดให้มีการคัดเลือก กศน.ตำบลในทุกอำเภอที่มีความพร้อมส่งเข้ารับการประเมินประจำปี ๒๕๕๔ เพื่อทำการคัดเลือกเป็น กศน.ดีเด่นระดับจังหวัดและระดับภาคต่อไป กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้คัดเลือก กศน.ตำบลบ้านป้อมเข้ารับการประเมิน ซึ่งในวันนี้ได้มีการประเมินจาก รองวสันต์ ชัชชวงษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ อ.รัชนี เป็นผู้ประเมิน จากการที่ได้เข้าร่วมรับฟังการประเมินในครั้งนี้ได้รับข้อเสนอแนะมากมายในการนำไปปรับปรุงและเพิ่มเติมใน กศน.ตำบล เพื่อทำให้ กศน.ตำบลมีประสิทธิภาพและคุณภาพยิ่งๆ ขึ้นไป (รูปติดไว้ก่อนนะค่ะ)

       ส่วนในตอนบ่ายได้เข้าไปในพื้นที่ กศน.ตำบลเกาะเรียนโดยมี อ.สิทธิ และอ.จักรกฤดิ ได้ไปค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อนำมาทำเป็นข้อสอบปลายภาคเรียนและได้แก้ไขสถิติข้อมูลนักศึกษาให้เป็นปัจจุบันโดยได้รับความช่วยเหลือและร่วมมือจากทีมงานป้องกันขององค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน คือพี่เอนก ไวสุภี ที่ได้ช่วยจัดทำข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน ขอขอบคุณไว้ ณ โอกาสนี้ค่ะ

              

 

คำสำคัญ (Tags): #ประเมิน กศน.ตำบล
หมายเลขบันทึก: 450850เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2011 18:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • คุณครูทำงานมีความรับผิดชอบซะขนาดนี้
  • สมควรแล้วที่กศน.ตำบลเกาะเรียนได้รับรางวัลระดับประเทศ
  • ฝากพร่ำสอนน้องใหม่ให้ฝึกฝีมือกับ ครูลักษณ์ด้วยแล้วกันเผื่อโอกาสข้างหน้าในวันฟ้าใส จะได้คว้าชัยชนะสักหนึ่งแห่ง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท