suzuki a-100 โบราณ


รถโบราณ

สวัสดีครับ ทุกท่าน

           พอดีได้รถเก่ามาหนึ่งคัน เป็นsuzuki A 100 โบราณ สำนักงานเกษตรจังหวัดประมูลขายทอดตลาด ผมขอซื้อต่อมาราคา 3,000 บาท เอามาซ่อมหมดไปหลายบาทเหมือนกัน เป็นรถที่จดทะเบียนตั้งแต่ตั้งกรมส่งเสริมการเกษตร หรือเป็นสมบัติชิ้นแรกที่กรมส่งเสริมการเกษตรมีให้สำนักงานเกษตรจังหวัด จดทะเบียนตั้งแต่ ปี 2521 โน้น

อยากเอามาให้สมาชิกได้ดูกัน หรือว่าเอามาอวดกัน สำหรับคนที่ชอบของเก่ารถเก่า ถ้าหากท่านพบเจอรถเก่ากรุณาอย่าทำลาย คุณค่ามหาศาลคงเหลืออยู่ อะหลั่ยเดี๋ยวนี้แพงมากๆ รถเก่าของท่านมีค่ามากกว่าเศษเหล็กจริงๆ

ขอบคุณมาก

คำสำคัญ (Tags): #ของเก่า
หมายเลขบันทึก: 445649เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2011 15:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีค่ะพี่บ่าวยาว

บายดีนะคะ พันพรือบ้างคะ ฝนยังตกม้าย

ว้าว ๆ เจ้าซูซูกิคันนี้เท่ห์จริงนะพี่บ่าวยาว เคยเห็นที่บ้านยายตอนเด็กๆ

สวัสดี น้องสาวปู

Ico48

  • ไม่เข้ามานาน ระบบเปลี่ยนไปมั่วหมด
  • สบายดี ฝนยังตกเหมือนเดิมแต่ก็เว้นให้คนตัดยางมั่ง
  • รถสวยจริงๆหรือ ขอบคุณมากๆ

ไม่ใช่สวยอย่างเดียวนะพี่บ่าว แถมมันวาวรัศมีจับเลย ถ้าน้องชายแถวบ้านเห็นต้องตาลุก พี่บ่าวได้มาราคาดีด้วย ขนาดปูถูกใจรถฮอนด้าขาสั้น พรรค์เตี้ยเคยตามจีบ พอถามค่าสินสอด ทำใจเลย :) ของป๋าปู คันเก่าขายถูกๆ ให้คนตัดยางเสียแล้ว .. ยังดีนะพี่บ่าว ที่ยังเว้นช่วงได้ตัดยางมั่ง สาธุ

ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่ชอบรถ a100 เห็นรถของพี่แล้วสวยดีครับถือว่าโชคดีที่ได้มาเป็นเจ้าของ ผมก้อพึ่งได้มาเหมือนกันรักมันมากพอดีเห็นลุงข้างที่ทำงานขี่ไปมาก้ออยากได้ก้อถามซื้อได้มา 4000 บาท มีทะเบียนพร้อม ผมลองขับไกลมาแล้วขับสนุกดีรู้สึกมันมีความสุขดีที่ได้ขับรถโบราณครับ

สวัดดีครับพีผมมีอยู่คันหนึ่งแต่ของพีสวยมากคัพเดิมสวย

ขอเบอหน่อยค้าบ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท