พบเมื่อสาย....


แม้เวลาผ่านนานเนิ่น ใจมิเมินจากไปไหน จะจำชื่อเธอไว้ในใจ ในฤทัยบอกมั่นรักเธอ...

กว่าจะค้นพบใจฉัน

ปล่อยวันเวลาลอยเลื่อนหาย

กว่าจะรู้ว่าใจฉันต้องการอะไร

มันก็สายไปแล้วหนอเรา...

 

พฤศจิกาปีสี่หนึ่ง

ยังตราตรึงซึ้งภาพเขา

หญิงคนที่ฉันรอเฝ้า

จะเลือกเอาเป็นคู่ชิดใจ...

 

แต่แล้วเหมือนฉันเหมือนคนฝันร้าย

เมื่อได้รู้เธอมีคู่หมาย

ลอยกระทงรู้ประจักษ์ใจ

มีชายเคียงคู่เธอลอยกระทง...

 

ถึงจะรู้เธอมีคู่

ใจยังสู้ด้วยไหลหลง

จะรักด้วยใจมั่นคง

รักซื่อตรงต่อเธอเรื่อยไป...

 

จะห้ามใจได้ไงเล่า

ก็ภาพเก่ายังมิห่างหาย

เรื่องเก่าๆ ยังฝังใจ

จะให้ฉันจากไปได้ไงเล่า...

 

ฉันฝ่าฝนทนฟ้าร้อง

ฉันต้องเจอกับความเหน็บหนาว

ทั้ง ๆ รู้ว่าต้องปวดร้าว

แต่ฉันยังเฝ้ารักเธอเรื่อยไป...

 

จะไม่ขออะไรมาก

เพียงอยากขอเธออย่าหนีหาย

อย่าหลบลี้หนีห่างฉันไป

ในยามที่เราได้พบกัน...

 

แม้เวลาผ่านนานเนิ่น

ใจมิเมินจากไปไหน

จะจำชื่อเธอไว้ในใจ

ในฤทัยบอกมั่นรักเธอ...

 

ถึงจะเป็นเพียงแต่ฝัน

ใจฉันก็ยังพร่ำเพ้อ

แม้ได้ชื่อว่าฝันละเมอ

จะเก็บเธอไว้ตลอดไป

 (22 พฤศจิกา 41)

คำสำคัญ (Tags): #ใจ#พร่ำเพ้อ
หมายเลขบันทึก: 442417เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2011 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท