nongla
นางสาวสิริญญา เบี้ยสองดวง

ขอบคุณ...ที่ทำให้เราพบกัน


คำขอบคุณ

คำกล่าวขอบคุณบุคคลที่มีความสำคัญในชีวิตข้าพเจ้า
ซึ่งมีด้วยกัน  10  ท่านที่จะกล่าวดังต่อไปนี้


1.  ขอบคุณพ่อและแม่
 เป็นบุคคลแรกที่ข้าพเจ้าจะกล่าวขอบคุณที่ท่านทั้งสองทำให้ข้าพเจ้าเติบโตขึ้นมาด้วยการอบรมเลี้ยงดูเรามาเป็นอย่างดี  เป็นผู้ให้ตลอดมา ข้าพเจ้าดีใจที่เกิดมาเป็นลูกของท่านทั้งสอง ขอบคุณที่ให้ข้าพเจ้าสิ่งดี ๆ กับลูก  รักพ่อและแม่นะ

2.  ขอบคุณตัวเราเอง
ขอบคุณร่างกาย จิตใจของตัวเองที่เป็นแรงขับเคลื่อนเป็นเพื่อนคู่ใจที่ดีที่สุดและนำเราไปสู่เป้าหมายที่เราต้องการและอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข

3.  ขอบคุณปู่ ตา
 ซึ่งเป็นบุคคลที่ลูกรักมากเหมือนกัน  แต่ท่านทั้งสองได้จากข้าพเจ้าไปแล้ว  ไปอยู่ในที่สบายแล้ว  เสียดายที่ท่านไม่ทันได้เห็นความสำเร็จของหลานสาวคนนี้ แต่การดำเนินชีวิตของเราเราก็จะระลึกถึงท่านทั้งสองเสมอเพราะท่านรักเรามากและเราก็อยากทำให้เขาภูมิใจเหมือนทำอะไรก็จะมีท่านคอยเตือนสติเสมอ
4.   ขอบคุณพี่สาวและพี่ชาย
 ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือ ความเอาใจใส่  กำลังที่มอบให้ตลอดมาและการที่ส่งเสียทำให้เราได้เรียนจบปริญญาตรี

5.  ขอบคุณครูนุช
 ครูนุชเป็นครูที่เก่งและเป็นต้นแบบของเราตั้งแต่ประถมศึกษาปีที่ 1 เพราะท่านเป็นครูที่อบอุ่นเหมือนแม่คนหนึ่ง ท่านเอาใจใส่เรา กอดเรา  และเรียกเราว่าลูกทุกคำ  เป็นอะไรที่ประทับใจมาก และทำให้เราอยากเป็นครูเหมือนกับครูนุช

6.  ขอบคุณคณาจารย์ภาควิชาชีววิทยา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
 ขอบคุณอาจารย์ทุก ๆ ที่คอยให้คำแนะนำ  ให้ความรู้ด้าน  ต่าง ๆ   และเป็นกำลังใจที่ดีเสมอมา จนเรียนจบปริญญาตรี

7.  ขอบคุณอาจารย์พัชรี
 อาจารย์พัชรีเป็นอาจารย์ที่คอยให้คำปรึกษาที่ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว การเรียน การศึกษาต่อระดับปริญญาตรีอาจารย์เป็นคนที่ผลักดันให้เราเลือกคณะและวิชาที่ชอบในระดับปริญญาตรี

8.  ขอบคุณพี่ติ๋ว
 เป็นทั้งพี่  เพื่อน  ที่คอยให้คำปรึกษา คำแนะนำที่ดีช่วงเวลาที่เราทำงาน ซึ่งตอนนั้นข้พเจ้าไปทำงานต่างจังหวัดไม่รู้จักใครก็มีโอกาสรู้จักพี่ติ๋วคนนี้  พี่เขาเป็นคนที่ดีมาก ช่วยเหลือเราทุกอย่าง  ขอเพียงน้องบอกพี่ก็พร้อมที่จะช่วย  รู้สึกประทับใจมากยามอยู่ห่างไกลบ้าน

9.  ขอบคุณเพื่อนทุก ๆ คน
 ขอบคุณที่ทำให้เรายิ้ม  หัวเราะ  ร้องไห้  มีความสุขในทุก ๆ วันที่เจอกัน

10  ขอบคุณผู้ชายคนนั้น........ที่ทำให้เรารู้จัก คำว่ารัก
 ขอบคุณที่ทำให้ยิ้ม  หัวเราะ  เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข....กับการได้รู้จักคำว่ารัก รักที่แท้จริงเป็นเช่นไร...
 

หมายเลขบันทึก: 439879เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2011 19:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีคะ คุณ nongla

ดีใจจังคะที่พี่ยังคิดถึงครูตอนเด็ก ๆ ดิฉันก็เป็นคนหนึ่งคะ ที่คิดถึงครูประถมอยู่เสมอคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ คุณ nongla

ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เรามาเรียนและเป็นเพื่อนกันค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณ nongla

ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่สู้ต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ คุณ nongla ขอบคุณเป็นสี่งที่ทำให้คนเรามีแรงสู้ต่อไป ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เราได้มาพบกัน

สวัสดีครับคุณ nongla

ขอบคุณที่ได้เป็นเพื่อนร่วมรุ่น สควค นะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ พี่ nongla

ขอบคุณ...ที่ทำให้เราได้พบกันค่ะ :)

สวัสดีค่ะ คุณ nongla

ขอบคุณฟ้าดินที่เป็นใจที่ทำให้เรามีโอกาสได้พบและรู้จักกันนะค่ะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ คุณ nongla

ขอบคุณที่เราได้เจอกันนะคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ คุณ nongla

ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เรามาเรียนด้วยกันครับ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ nongla

ขอบคุณกาลเวลา ณ ตรงนี้ที่ทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน และเป็นเพื่อนกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท