ไปดู...การประชุมผู้บริหาร กศน.เพื่อขับเคลื่อน กศน.ตำบลและพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติ ครู กศน.ที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการต่อเนื่องเป็นเวลานานฯ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ (6 พ.ค.2554)


ประชุมรับนโยบาย กศน.

 

         เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2554 ผมได้เดินทางไปร่วมประชุมผู้บริหาร กศน.เพื่อขับเคลื่อน กศน.ตำบลและพิธีมอบเข็มเชิดชูเกียรติ ครู กศน.ที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการต่อเนื่องเป็นเวลานานฯและมอบเกียรติบัตรบุคลากรหน่วยงานเครือข่ายสถานศึกษาที่จัดและหรือสนับสนุน กศน.ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือดีเด่นประจำปี 2553 ที่ โรงแรมเทพนคร จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีนายประเสริฐ  บุญเรือง  เลขาธิการ กศน.คนใหม่เป็นผู้มอบเข็มเชิดชูเกียรติและเกียรติบัตร  รวมทั้งมอบนโยบายการปฏิบัติงานของสำนักงาน กศน.จังหวัดและสถานศึกษาสังกัดสำนักงาน กศน.ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

          งานนี้ผู้บริหารฯมากันเป็นจำนวนมาก ทำให้ได้มีโอกาสอันดีในการพบปะและสนทนากัน ทั้งผู้บังคับบัญชาเก่าและเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ รวมทั้ง  รับมอบนโยบายและแนวทางการทำงานในยุคของท่านประเสริฐ  บุญเรืองกันต่อไป  สำหรับผมที่ฟังแล้วคิดว่าต้องนำไปปฏิบัติต่อไป ก็คือ “กศน.ต้นแบบ” ที่ท่านเลขาธิการคนใหม่อยากให้เกิดขึ้นในทุกจังหวัดและมีผลงานเชิงประจักษ์ในทุก กศน.ตำบล

          ผมก็คงฝากและขยายข้อความเหล่านี้ต่อไปถึง ครู กศน.ตำบลทุกท่าน ได้ร่วมกันปฏิบัติงานนี้ให้บรรลุเป้าหมายเพื่อให้เกิดผลประโยชน์ต่อการเรียนรู้ตลอดชีวิตของประชาชนในพื้นที่ครับ

ครู กศน.ตำบล ครูของชุมชน ผู้จัดกระบวนการเรียนรู้ในชุมชน

หมายเลขบันทึก: 438501เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2011 07:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เสียดายครับที่ไม่มีโอกาสดีดี...ได้ไปร่วมรับฟังนโยบาย( เลขาธิการ กศน.คนใหม่) แต่ก็ดีครับได้มีโอกาสแวะมาอ่านทำให้เกิดแนวความคิดดีดีมากมายครับ ขอบคุณครับ ผอ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท