รับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวโรกาสที่เสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานเปิดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ


     เมื่อวันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมาได้ไปรับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวโรกาสที่ทรงเสด็จพระราชดำเนินไปเป็นองค์ประธานพิธีเปิดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ เมื่อทรงเปิดงานเรียบร้อยแล้วได้เสด็จพระราชดำเนินทอดพระเนตรนิทรรศการของหน่วยงานต่าง ๆ และบูธบริษัท/สำนักพิมพ์ต่าง ๆ ที่มาร่วมจัดแสดงในงาน เมื่อทรงเสด็จผ่านบูธ กศน. ท่านรองเลขาธิการ กศน. ดร.ขัยยศ อิ่มสุวรรณ ได้กราบบังคมทูลถวายหนังสือเพื่อให้ทรงนำหนังสือบริจาคในตู้รับบริจาคหนังสือ และผมได้กราบบังคมทูลถวายของที่ระลึก(เรือโบราณ)

      ในส่วนของสำนักงาน กศน. นั้นได้จัดบูธรับบริจาคหนังสือและแสดงการสาธิตเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยโดยมอบให้ สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาดำเนินการ ซึ่งได้จัดทีมบรรณารักษ์และกลุ่มส่งเสริมการศึกษาตามอัธยาศัยจัดเวรไปทำหน้าที่ตั้งแต่วันที่ ๒๕ มีนาคม ถึง ๖ เมษายน ๒๕๕๔ ทุกวันตลอดงาน

       

คำสำคัญ (Tags): #รับเสด็จ
หมายเลขบันทึก: 434267เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2011 21:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

รอยยิ้มของพระองค์ เห็นแล้วอบอุ่นเสมอค่ะ

ชาว กศน.ทุกคนมีกำลังใจในการสร้างชาติ ด้วยการส่งเสริมการอ่าน เพราะเห็นรอยยิ้มของสมเด็จพระเทพฯ นี่แหละค่ะ

พระองค์เป็นผู้ที่ให้ความอบอุ่นแก่ปวงชนชาวไทย คนไทยควรรักกันให้มากๆ พวกเรา      เหนี่อยแค่นิดเดียวแต่พระองค์ท่านทรงงานมากกว่าเราร้อยเท่า แล้วเราจะบ่นว่าเหนื่อยทำมั้ย

  • แสดงความยินดี ที่มีโอกาสดีๆ ได้เข้าเฝ้ารับเสด็จ
  • และเป็นแรงใจ กำลังใจ ในการพัฒนาการศึกษาครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท