โครงการอบรมให้ความรู้อาสาสมัคร กศน.ตำบล


กศน. อำเภอบางบาลจัดอบรมให้ความรู้แก่อาสาสมัคร กศน.

วันที่  ๓๐ มีนาคม   ๒๕๕๔

         กศน.อำเภอบางบาล   ได้จัดโครงการอบรมให้ความรู้แก่อาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน  จำนวน  41  คน   ณ  ห้องประชุมโรงพยาบาลบางบาล   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างจิตสำนึกการมีจิตอาสา   ร่วมใจพัฒนางานการศึกษานอกโรงเรียนให้ก้าวไกล    และให้ความรู้ความเข้าใจงาน กศน.   บทบาทหน้าที่และภารกิจของอาสาสมัคร  กศน.   การจัดทำแผนปฏิบัติงานในพื้นที่   และวางแผนการทำงานร่วมกับหัวหน้า กศน. ตำบล   

               

หลังจากอบรมเสร็จสมาชิกอาสาสมัคร  กศน. ได้ร่วมกันจัดตั้งชมรมอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอบางบาล  และเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชมรมด้วย

         

   

หมายเลขบันทึก: 433483เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2011 20:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เรียน ผอ.สมควร

   ผอ.สมควร ครับ โครงการนี้เป็นโครงการที่น่าสนใจครับ รบกวนขอรายละเอียดโครงการ และตารางการอบรมบ้างได้ใหม? ครับ เพื่อประยุกต์ใช้ ที่ กศน.อำเภอบางปะหันบ้าง ครับ

จักขอบคุณยิ่ง 

เรียน ครูอ้อ โครงการนี้เป็นโครงการที่ต่อเนื่องมาจากการนำอาสาสมัคร กศน. ชุดแรกตำบลละ 1 คน รวม 16 คน เดินทางไปศึกษาดูงานที่จังหวัดตาก และจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากกลับมาได้มอบหมายภารกิจให้ไปขยายผล ชวนพรรคพวกเพื่อนฝูงที่มีจิตอาสา มาสมัครเป็นอาสาสมัคร กศน. เพิ่มขึ้นจึงได้มีการอบรมสร้างจิตสำนึกและให้มีความรู้ความเข้าใจในงานการศึกษานอกโรงเรียนและบทบาทหน้าที่ภารกิจของอาสสมัคร กศน. และวางแผนการทำงานร่วมกันครู กศน. ประจำตำบล ถ้าสนใจอยากได้รายละเอียดแจ้ง mail มาจะส่งไปให้ค่ะ

ศิริพิชญ์ ศักดิ์ดา

เป็นโครงการที่ดีและมีประโยชน์มากค่ะอาจารย์ ดิฉันรบกวนขอรายละเอียดโครงการด้วยค่ะอาจารย์

ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท