12th HA Forum : กิจกรรมเครือข่าย DM-HT ๓ สไตล์ (๑)


ผู้เข้าประชุมที่ลงทะเบียนเอาไว้มานั่งรอที่หน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ๐๘.๐๐ น. กันหลายคน ทำให้ทีมงานใจชื้นขึ้นมากว่าวันนี้แต่ละห้องคงไม่เหงาแน่

วันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๕๔

ทีมทำงานนัดเจอกันที่ห้อง Jupiter 14-16 ในเวลา ๐๗.๓๐ น. เหมือนทุกปี ผู้รับผิดชอบแต่ละห้องมาจัดเตรียมความพร้อมต่างๆ ทั้งการเตรียมอุปกรณ์ข้าวของ การจัดโต๊ะเก้าอี้ เราได้แจ้งมาล่วงหน้าแล้วว่าให้จัดห้องอย่างไร แต่ทุกปีก็ต้องมีการปรับกันใหม่อีก เช่น เอาเวทีออก เอาเก้าอี้โซฟาออก เก็บเก้าอี้บางส่วนเข้าซอกเว้าของห้อง ฯลฯ เนื่องจากห้องมีขนาดเล็กในขณะที่เราต้องการพื้นที่มากๆ เพื่อให้เหมาะกับการทำกิจกรรม

ดิฉันเอาไฟล์ PowerPoint ประชาสัมพันธ์มหกรรม KM เบาหวาน-ความดันโลหิตสูง ระดับภูมิภาค และไฟล์สำหรับ AAR ใส่ไว้ในคอมพิวเตอร์ของทุกห้อง เตรียมกระดาษรูปหัวใจสำหรับ AAR ซึ่งตอนหลังน้องทีมงานจาก สรพ. มารับช่วงจัดทำให้ทั้งหมด พร้อมดูแลการลงทะเบียนของผู้เข้าประชุมทุกห้อง

ผู้เข้าประชุมที่ลงทะเบียนเอาไว้มานั่งรอที่หน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ๐๘.๐๐ น. กันหลายคน ทำให้ทีมงานใจชื้นขึ้นมากว่าวันนี้แต่ละห้องคงไม่เหงาแน่ เมื่อได้เวลาคนก็เข้าเต็มกันทุกห้องจนต้องเสริมเก้าอี้เพิ่ม คนที่ลงทะเบียนไว้แล้วแต่มาช้าหรือไม่ได้ลงทะเบียนไว้ เราขอให้มาใหม่ตอนรอบบ่าย

ห้อง Jupiter 14 “TCEN ครบวงจร”

การเรียนรู้ในห้องนี้มี นพ.สมเกียรติ โพธิสัตย์ และทีมงานจากสถาบันวิจัยและประเมินเทคโนโลยีทางการแพทย์ กรมการแพทย์ รับผิดชอบ มีการจัดโต๊ะเป็น ๔ กลุ่ม พร้อมจอที่ทีมงานของอาจารย์สมเกียรติขนมาเอง

 

ซ้าย จัดเตรียมห้อง ขวา วิทยากรบนเวที

บรรยากาศการเรียนรู้เป็นไปอย่างเรียบร้อย ผู้เข้าประชุมได้ฟังเรื่องราววิธีการทำงานของทีมจาก รพ.เปาโล พหลโยธิน รพ.ตากสิน และ รพ.สงฆ์ หลังจากนั้นจึงเข้าเรียนรู้โปรแกรมที่ใช้ทำงานจริงตามโต๊ะที่จัดไว้ แถมยังได้รับแจก CD โปรแกรมที่สามารถนำไปใช้งานได้ด้วย

 

ผู้เข้าประชุมได้ฟังและดูการใช้งานโปรแกรม

 

วัลลา ตันตโยทัย

หมายเลขบันทึก: 433221เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2011 11:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท