นัก"อำนวย" ตัวจริง (1)


ของผม ผมหมายตาไว้เลยว่าจะช่วยใคร แล้วก็ช่วยจริงๆ

เมื่อเดือนที่แล้ว ไปอบรม คุณอำนวยมาที่ห้อง มงคลสุข มอ.หาดใหญ่  กลับมาจากอบรม เจอคุณวิภัทร (เจ้ายุทธ KM ของศูนย์คอมพิวเตอร์ ) ท่านถามว่าเป็นไงบ้าง ฯลฯ

หลังจากพูดคุยท่านก็ ให้ความคิดเห็นซึ่ง ภาษาวัยรุ่นอย่างดิฉํนเรียกว่า "โดน"

คือ เห็นภาพ ชัดว่าจะทำอะไรอย่างไรกับใครต่อไป หากจะเป็นคุณอำนวย

พี่ท่านว่า "ของผม ผมหมายตาไว้เลยว่าจะช่วยใคร แล้วก็ช่วยจริงๆ"

ถึงต้องเรียกท่านว่านักอำนวย  ดิฉันคงเป็นหญิงสาวที่ท่านหมายตา อิอิอิ  อ้าวไม่ได้ทึกทัก  ท่านเริ่มด้วยการ เอา Mambo มายั่ว มาทำให้ดู เวลาทำไม่ได้ ก็หาทางออกให้  ในที่สุด ดิฉันสามารถทำ web ที่ดิฉันว่าสวย ด้วยตัวเอง เสร็จภายใน 1 วัน 

 

หมายเลขบันทึก: 43071เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2006 10:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะคุณเนาวรัตน์

ขอขอบคุณที่ไปช่วยอบรมบล็อกในวันประชุมคุณอำนวยวันนั้นค่ะ

และยินดีต้อนรับสู่ GotoKnow ค่ะ :)

พี่วิภัทร แกมักมีอะไรล้ำลึก นึกไปไม่ถึงเสมอ ค่ะอยู่ใกล้แล้ว บรรเจิด ได้ประเด็นทุกครั้งที่เข้าใกล้ค่ะ
เขียน บ่อยนะคะ จะรออ่านค่ะ

 ท่าน อ. ดร.จันทวรรณ แหมเพิ่งต้อนรับ ดิฉันน่ะ ลูกค้าเก่าอาจารย์นา ;)  ใช้บริการอยู่แต่แอบเอาไว้ค่ะ

เรื่อง load unit ของอาจารย์ ก็อ่านอยู่กำลังหาทางต่อยอด เพราะคนทำก็อยู่แถวนี้ และอยากได้ความเห็นจากผู้ใช้ระบบอยู่เหมือนกัน;)

คุณเมตตาก็เป็นหญิงในดวงในของท่านด้วยละซิ ฮึ  

พี่เม่ย ร้องเพลงรอ ต้อง... เฝ้า..รอ ..รอแล้ว รอ แล้ว...รอจนชีพดับถมทับแผ่นดินแผ่นฟ้า  ....อิอิอิ

ยินดีต้อนรับกลับสู่บ้านเก่าค่ะ หวังว่าคุณเนาวรัตน์คงไม่ทำ link ฟังเพลง online desing and sing a song by naowarat นะคะ  อิ อิอิ (ด้วย)

คุณรัตติยาจะ เป็นลูกค้า ฟังเพลง online ดิฉันหรึเปล่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท